sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: Thăm dò đối thủ quá kỹ lưỡng, hai võ sĩ Thái Lan nhận cái kết đắng

Thứ sáu, 03/12/2021 11:39 (GMT+7)

Trận đấu võ kỳ lạ vừa diễn ra ở Thái Lan khi cả hai võ sĩ chỉ đứng múa may mà không chịu ra đòn, kết quả cả hai bị trọng tài đuổi khỏi sàn đấu không thương tiếc.

Sau nhiều tháng bị tạm hoãn vì dịch bệnh COVID-19, các trận đấu võ đã được tổ chức trở lại tại Thái Lan. Mới nhất là trận đấu giữa 2 võ sĩ Thái Lan Ratchadet với Ponprom trên sàn đấu nổi tiếng Lumpinee ở Bangkok. Tưởng chừng như người hâm mộ sẽ được theo dõi một trận đấu đầy kịch tích, thế nhưng 2 võ sĩ này đã khiến người xem phải thất vọng vì... không chịu tấn công.

Untitled

Trong suốt thời gian gần 2 phút, chẳng có võ sĩ nào chịu ra đòn mà chỉ nhảy rồi di chuyển qua lại trên sàn đấu. Điều này khiến trọng tài đã quyết định dừng trận đấu, ông tuyên bố loại cả 2 võ sĩ vì thái độ thi đấu thiếu tích cực. Sau khi giải thích xong lý do, trọng tài đã leo khỏi khán đài trong sự ngạc nhiên của cả 2 võ sĩ Ratchadet và Ponprom.

Đây là tình huống gần như "có một không hai" trên sàn đấu võ. Quyết định của trọng tài đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả và người hâm mộ, bởi không ai muốn bỏ vé vào xem trận đấu mà võ sĩ chỉ đứng múa may tại chỗ như cách mà Rachadet và Ponprom thể hiện.

Theo dõi Sports442 trên