sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

“Ngôi sao châu Âu” ĐT Lào rèn chân cùng đồng đội trước cuộc chiến với ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 03/12/2021 11:03 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Cầu thủ được mong chờ nhất ĐT Lào đã có mặt tại Singapore để hội quân cùng những người đồng đội trong hành trình giành chức vô địch AFF Cup

Ngày 2/12 Billy Ketkeophomphone - chàng tiền đạo mang 2 quốc tịch Pháp-Lào đã có mặt tại Singapore để cùng với ĐTQG Lào chinh chiến tại giải đấu lớn nhất khu vực. Anh đã có buổi tập đầu tiên cùng với các đồng đội trên sân.

Theo thông tin, tiền đạo đang thi đấu tại châu Âu đã có mặt tại Singapore từ tối ngày 1/12 tuy nhiên anh phải chờ kết quả xét nghiệm Covid 19 sau đó mới có thể hội quân chính thức cùng toàn đội.

Trước buổi tập luyện, các cầu thủ của ĐT Lào tỏ ra rất ngưỡng mộ Billy và đã xin chụp ảnh cùng anh trước khi buổi tập luyện diễn ra.

billy_2
Billy ra sân tập luyện buổi đầu tiên cùng các đồng đội

Cùng với Billy, các tuyển thủ Lào đang thi đấu tại nước ngoài cũng đã kịp về hội quân đó là Phoutthasay Khochalem (Thai League 1), Soukaphone Vongchiengkham (Thai League 2) và tân binh Mitsada Saitaifah (Thai League 3).

Billy là tiền đạo được chờ đợi nhất của ĐT Lào ngay lúc này. Anh đã có nhiều kinh nghiệm chơi ở các đấu trường lớn và đặc biệt hơn, anh còn được đào tạo tại Pháp. Cầu thủ sinh năm 1990 cũng đã chia sẻ:

"Tôi học rất nhiều khi được đào tạo tại Pháp. Thật tự hào khi được chơi trên những sân vận động lớn, được đối đầu với những cầu thủ đẳng cấp như Zlatan Ibrahimovic hay Thiago Silva. Tôi sẽ truyền đạt kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu cho các cầu thủ trẻ Lào"

8deffda1-f589-472b-825e-44eb52aad389
Billy Ketkeophomphone là niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Lào năm nay

ĐT Lào ở AFF Cup 2020 nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Campuchia. Trận ra quân đầu tiên của bảng B cũng sẽ là cuộc so tài giữa ĐT Lào và ĐKVĐ của giải - ĐT Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên