sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Pique đã giải nghệ nhưng vẫn cố vào sân để chỉ trích trọng tài

Thứ tư, 09/11/2022 10:13 (GMT+7)

Dù không chơi, trung vệ Gerard Pique vẫn nhận thẻ đỏ vì chỉ trích trọng tài Gil Manzano, khi Barca thắng ngược Osasuna ở La Liga tối 8/11.

Trận đấu cuối cùng của Gerard Pique tại La Liga đã để lại một hình ảnh đáng nhớ. Barcelona đến làm khách trên sân Osasuna ở vòng 14 La Liga và đây cũng là trận đấu cuối cùng của anh trước khi treo giày.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Xavi Hernandez không sử dụng trung vệ người Tây Ban Nha ở trận đấu này. Theo dõi các đồng đội từ ghế dự bị, Pique chứng kiến mảnh lưới của đội nhà rung lên chỉ sau 5 phút thi đấu.

Chưa dừng lại ở đó, đồng đội của anh là Robert Lewandowski nhận 2 thẻ vàng ngay trong hiệp 1 vì lỗi chơi xấu, khiến Barcelona chỉ còn 10 cầu thủ trên sân.

Pique lang ma trong tai
Pique vào sân và chỉ trích trọng tài ngay khi hiệp 1 vừa khép lại

Hết hiệp một, Pique bước vào sân nói gì đó với trọng tài Manzano, rồi đi theo ông này vào đường hầm. Ban đầu, ông Manzano còn đặt tay lên vai Pique tỏ ra thân thiện. Nhưng khi vào đường hầm, ông mới rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của trung vệ 35 tuổi.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, trung vệ của Barca thậm chí nhắc đến… mẹ của trọng tài với những lời lẽ không hay. Trong lúc hai đội bước ra sân sau giờ nghỉ, Pique tiếp tục đứng trong đường hầm chỉ trích các trọng tài.

Trong báo cáo sau trận, trọng tài Manzano lý giải nguyên nhân rút thẻ đỏ cho Pique: "Sau hiệp một, ở trong đường hầm gần phòng thay đồ, cậu ấy nói với tôi: "Ông đã đưa chúng tôi vào tình thế nào vậy? Ông là trọng tài huỷ hoại chúng tôi nhiều nhất cho đến nay".

Pique lang ma trong tai
Pique vào đường hầm và tiếp tục chỉ trích trọng tài

Khi đại diện Barca được thông báo về thẻ đỏ của Pique, trung vệ này nổi giận và liên tục chửi mắng trọng tài. Đại diện Barca phải dẫn Pique vào phòng thay đồ, nhưng trên đường vào, anh nói: "Ông thật là nhục nhã. Tôi sỉ nhục mẹ của ông".

Theo luật của La Liga, Pique có nguy cơ bị treo giò 6 trận đấu vì xúc phạm trọng tài. Tuy nhiên, án phạt này không còn tác dụng với trung vệ của Barca, bởi lẽ anh sẽ chính thức chia tay đời cầu thủ từ hôm nay.

Theo dõi Sports442 trên