sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

VIDEO: Mane an ủi Salah dù trước đó bị chính đồng đội ở Liverpool này "chỉ điểm" khiến hỏng phạt đền

Thứ hai, 07/02/2022 14:14 (GMT+7)

Sau trận chung kết CAN 2021, Sadio Mané đã tiến tới để an ủi Mohamed Salah mặc dù trước đó, chính tiền đạo người Ai Cập là người mách nước cho thủ môn khiến đồng đội tại Liverpool sút hỏng phạt đền.

Trận chung kết CAN 2021 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Hai đội bóng xuất sắc nhất giải là Sénégal và Ai Cập đã cống hiến cho người xem một trận đấu rất ngang tài ngang sức của đôi bên. Mọi thứ chỉ được định đoạt ở loạt sút luân lưu đều may rủi sau khi kết thúc 90 phút chính thức và 30 phút hiệp phụ tỷ số là hòa 0-0.

Mane an ủi Salah

Tại loạt sút cân não này, các cầu thủ Sénégal là những người bản lĩnh hơn để giành được chiến thắng với tỷ số 4-2. Không ai khác, chính Sadio Mané là người sút quả quyết định đưa đội nhà lần đầu tiên lên đỉnh châu Phi.

Đáng chú ý, đầu trận đấu chính tiền đạo đang chơi cho Liverpool là người đã đá hỏng phạt đền sau khi bị thủ môn đối phương bắt bài nhờ có "quân sư" là Salah. Tuy nhiên, sau trận đấu, Sadio Mané vẫn tiến tới để an ủi người cùng chơi trên hàng công ở Liverpool. Mặc dù vậy, điều này là chưa đủ để giúp cho Salah vơi đi nỗi buồn.

Theo dõi Sports442 trên