sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

VIDEO: Cựu sao Liverpool bị từ chối 2 siêu phẩm "đẹp như trong tranh" chỉ cách nhau 1 phút

Thứ tư, 12/01/2022 23:15 (GMT+7)

Tiền đạo Andy Carroll vừa gia nhập hội những cầu thủ xui xẻo nhất thế giới bóng đá khi bị từ chối 2 siêu phẩm trong một trận đấu.

Cựu tiền đạo của CLB Liverpool, Andy Carroll hiện đang cùng với CLB Reading vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Đáng tiếc cho họ là trong giai đoạn khó khăn này họ lại phải tiếp đón CLB đang trên đường đua đến ngôi vô địch là CLB Fulham.

Không ngoài dự đoán, Reading đã không thể tạo ra bất ngờ và thậm chí nhận thảm bại 0-7 ngay trên sân nhà. Tuy về mặt chuyên môn thì trận đấu này không có quá nhiều thứ để bàn vì thực lực và phong độ quá chênh lệch nhưng lại có một dấu ấn vô cùng lớn của Andy Carroll.

Andy Carroll bị từ chối hai siêu phẩm chỉ trong ít phút

Cụ thể, tiền đạo này đã có hai tình huống đưa được bóng vào lưới đối phương vô cùng đẹp mắt nhưng nó lại bị từ chối bởi anh đã rơi vào thế việt vị trước đó. 

Lần đầu tiên, anh đã có một tình huống thực hiện cú xe đạp chổng ngược từ đường tạt bóng của đồng đội khiến thủ môn Rodak chỉ còn cách vào lưới nhặt bóng. Tuy nhiên, trọng tài Tony Harrington không công nhận bàn thắng này vì lỗi việt vị.

1 phút sau, cũng từ bài đánh tương tự là một quả tạt từ cánh trái, tiền đạo này đỡ bóng bằng ngực rồi tung cú sút thần sầu vào lưới Fulham. Thủ môn Rodak lúc này chỉ đóng vai khán giả nhưng trọng tài biên lại tiếp tục căng cờ báo việt vị.

Theo dõi Sports442 trên