sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ngôi sao châu Âu của ĐT Lào sắp được một cái tên bất ngờ "giải cứu" khỏi cảnh thất nghiệp?

Thứ tư, 12/01/2022 19:29 (GMT+7)

Tiền đạo Billy Ketkeophomphone được cho là sẽ không tiếp tục thi đấu ở châu Âu nữa mà anh sẽ ở lại để chơi ở một đội bóng thuộc khu vực Đông Nam Á.

Billy Ketkeophomphone, ngôi sao của ĐT Lào từng gây sốt với bóng đá Đông Nam Á với profile siêu khủng từng thi đấu tại Ligue 1 - giải đấu cao nhất nước Pháp. Ấy vậy mà sau AFF Cup 2020, tiền đạo này lại rơi vào cảnh thất nghiệp.

Tuy nhiên, ngôi sao này sắp thoát khỏi cảnh này khi mà gần đây, truyền thông Malaysia bất ngờ đăng tải thông tin rằng, Billy đang nhận được sự quan tâm của 1 CLB nước này. Cụ thể, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1990 ở AFF Cup 2020 đã thu hút được sự chú ý của Giám đốc điều hành CLB Sri Pahang - ông Christophe Gamel.

Billy Ketkeophomphone đang được CLB ở Malaysia quan tâm

Rất nhiều tờ báo của nước này còn đưa ra thêm lý do để chứng minh thương vụ giữa CLB Sri Pahang và Billy Ketkeophomphone là hoàn toàn khả thi bởi lẽ CLB Malaysia nói trên vừa nói lời chia tay với tiền đạo Aung Kaung Mann.

Nói thêm về CLB Malaysia đang được cho là "theo đuổi" ngôi sao châu Âu của ĐT Lào, Sri Pahang FC là đội bóng có truyền thống lâu đời tại Malaysia. Đây là CLB được thành lập từ năm 1959 với sân nhà là SVĐ Darul Makmur.

Nếu thực sự thương vụ chuyển nhượng này xảy ra thì Billy Ketkeophomphone sẽ đi vào lịch sử khi là cầu thủ Lào đầu tiên thi đấu tại giải VĐQG Malaysia. 

Billy Ketkeophomphone từng gây sốt khi đổi áo với Công Phượng

Ở AFF Cup 2020, tuyển Lào đã bị loại ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên, màn trình diễn của Billy Ketkeophomphone vẫn gây được ấn tượng với giới chuyên môn và NHM. Với tài năng chơi bóng của mình, không khó để Billy có thể tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới cho tương lai.

Billy Ketkeophomphone cũng gây ấn tượng rất mạnh với người hâm mộ Việt Nam khi anh từng gây sốt với hành động đi theo Công Phượng về tận phòng thay đồ của ĐT Việt Nam để xin đổi áo với ngôi sao của HAGL.

Theo dõi Sports442 trên