sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Người 'chắp cánh' cho Ronaldo gây sốc tiết lộ về thời điểm CR7 giải nghệ

Thứ ba, 15/11/2022 16:15 (GMT+7)

Bên cạnh việc gây sốc bằng những phát biểu trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo còn tiết lộ về thời gian sẽ giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Ronaldo mới đây đã khiến cả thế giới phải bàng hoàng vì phát biểu gây sốc nhắm vào Manchester Utd và những kẻ "đâm sau lưng" mình.

Bên cạnh các thông tin gây sốc, Ronaldo cũng tiết lộ một số dự định quan trọng với Piers Morgan. Đáng chú ý nhất, CR7 nhiều khả năng sẽ treo giày ở tuổi 40, tức sau khoảng 2 đến 3 năm nữa. Vào tháng 2 năm tới, Ronaldo sẽ tròn 38 tuổi.

Ronaldo vs Piers Morgan
Piers Morgan đã "chắp cánh" cho Ronaldo để đưa ra những phát biểu gây sốc toàn thế giới

Cụ thể, chia sẻ với talkSPORT, Piers Morgan cho biết: “Ronaldo nói với tôi rằng cậu ấy muốn giải nghệ ở tuổi 40. Vì vậy, Ronaldo chỉ còn khoảng 2 năm rưỡi thi đấu đỉnh cao, và cậu ấy muốn được tôn trọng, được đánh giá cao, điều mà cậu ấy không thấy dưới thời Ten Hag. Đó là lý do tại sao Ronaldo nói rằng Ten Hag không tôn trọng cậu ấy”.

Bên cạnh đó, Piers Morgan xác nhận chính Ronaldo là người yêu cầu ông công khai cuộc phỏng vấn ở thời điểm nhạy cảm này, ngay sau khi các giải vô địch quốc gia ở châu Âu tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022.

Theo các chuyên gia, Ronaldo xác định không thi đấu cho MU thêm lần nào nữa sau khi công kích CLB và đây là giai đoạn thích hợp nhất, bởi lẽ thời điểm World Cup 2022 kết thúc cũng gần với lúc thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Mặc dù vậy, ngay khi những phát biểu đanh thép của Ronaldo được phát đi trên toàn thế giới, làn sóng phẫn nộ lại hướng ngược về CR7.

Ronaldo giai nghe
Ronaldo tiết lộ chỉ còn thi đấu khoảng 2 năm nữa là sẽ giải nghệ

Ban lãnh đạo của Man Utd đã họp và chờ sẵn một án phạt dành cho tiền đạo 37 tuổi. Theo truyền thông Anh thì khoản phạt lên tới hàng triệu USD là điều khó tránh khỏi đối với chủ nhân của 5 QBV.

Bên cạnh đó, Bruno Fernandes một người đồng đội ở cả Man Utd lẫn ĐT Bồ Đào Nha mới đây đã tỏ thái độ rất lạnh nhạt với Ronaldo khi cả hai lên tập trung để chuẩn bị thi đấu World Cup.

Một đồng đội khác là Danilo Pereira cũng công khai nói rằng việc Ronaldo được chú ý hay bị chỉ trích là rất bình thường và thẳng thừng nói một sự thật hiển nhiên của về lối chơi của "Selecao châu Âu" là không xoay quanh một mình Ronaldo.

Theo dõi Sports442 trên