sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Highlights Indonesia vs Singapore: Siêu kịch tính như phim hành động Hollywood

Thứ bảy, 25/12/2021 23:29 (GMT+7)

Indonesia và Singapore đã cống hiến cho người xem một trận đấu không thể kịch tích hơn. ĐT Indonesia đã giành thắng lợi vô cùng nhọc nhằn để tiến vào chung kết.

Hai đội đều nhập cuộc rất hứng khởi, Indonesia là đội mở tỷ số từ rất sớm và chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Cuối hiệp 1, Singapore chỉ còn chơi với 10 người khi Safuwan Baharudin phải nhận thẻ đỏ rời sân. Tuy nhiên, ngay khi vừa mất người, ĐT Singapore lại có bàn gỡ 1-1.

Sang hiệp 2, ĐT Indonesia tiếp tục là đội chơi lấn lướt hơn. Thậm chí, mọi thứ còn thuận lợi hơn cho Indonesia khi họ chơi hơn đối thủ tới 2 người khi Irfan Fandi là cái tên tiếp theo phải nhận thẻ đỏ bên phía Singapore. Thế nhưng trong tình cảnh ấy, Singapore lại bất ngờ ghi bàn vươn lên dẫn 2-1.

arhan-go-hoa-2-2-cho-indonesia
Indonesia thắng nhọc nhằn Singapore để tiến vào chung kết

Indonesia rất nỗ lực và họ có được bàn gỡ 2-2 ở phút 87. Đến phút 90+1, ĐT Singapore được hưởng phạt đền nhưng lại không tận dụng được và trận đấu bước vào hiệp phụ. Tại hiệp phụ, với chỉ 9 người, ĐT Singapore đã không thể làm gì được và đành chấp nhận thủng lưới thêm 2 bàn nữa. Trọng tài còn rút thêm 1 tấm thẻ đỏ nữa cho thủ môn Hassan Sunny.

Thua trận với tỷ số 4-2 (tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận) ĐT Singapore đành phải nhường lại tấm vé vào chung kết cho Indonesia.

Theo dõi Sports442 trên