sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Highlights HAGL vs Jeonbuk: Nỗ lực tuyệt vời, mất điểm đáng tiếc phút cuối

Thứ sáu, 22/04/2022 20:40 (GMT+7)

Dù phải đối đầu với đội bóng hàng đầu châu Á là Jeonbuk Motors Huyndai nhưng HAGL vẫn thi đấu cực kỳ tự tin và chỉ chịu thua ở những phút cuối.

Hai đội nhập cuộc tương đối chậm, các cầu thủ Jeonbuk Motors Huyndai với thực lực nhỉnh hơn đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi không hề nao núng mà thi đấu cực kỳ tự tin. Đoàn quân của HLV Kiatsiak không cần phải co cụm phòng ngự nhưng vẫn có thể bẻ gãy được những pha tấn công của đối phương.

HAGL vs Jeonbuk Motors Huyndai
HAGL thất bại đáng tiếc trước Jeonbuk

Đội chủ sân Pleiku cũng có rất nhiều tình huống phản công rất tốc độ với những pha dốc bóng nhanh của Văn Toàn hay Công Phượng, Hồng Duy. Tuy nhiên, những tình huống phối hợp cuối cùng lại thiếu đi tính chính xác cần thiết để có thể tạo ra cơ hội rõ rệt

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Sang hiệp 2, đội bóng đến từ Hàn Quốc thực hiện nhiều sự thay đổi để gia tăng sức ép nhưng những pha xử lý của họ vẫn thiếu đi sự chính xác cần thiết để có bàn thắng. Ở chiều ngược lại, HAGL vẫn kiên trì với lối đá phản công đầy tốc độ khiến không ít lần hàng thủ đối phương phải chao đảo.

Tuy nhiên, nhịp độ dần chậm lại khi càng trôi về cuối trận đấu và không có nhiều đột phá. Tuy nhiên đúng phút cuối cùng, Jeonbuk lại có được bàn thắng và giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Theo dõi Sports442 trên