sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Không ghi bàn nhưng Đoàn Văn Hậu ăn mừng cực "nhiệt", đạp đổ cả biển quảng cáo

Thứ hai, 15/08/2022 10:21 (GMT+7)

Trong bàn thắng mở tỷ số của Hà Nội FC trước HAGL ở vòng 12 V-League 2022, Đoàn Văn Hậu dù không ghi bàn nhưng vẫn tỏ ra vô cùng phấn khích cùng các đồng đội.

Hà Nội FC vừa có cuộc tiếp đón rất thành công HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy. Đội bóng Thủ đô đã trình diễn một lối đá cực kỳ khoa học khiến cho đoàn quân của HLV Kiatisak trắng tay ra về.

Hai bàn thắng chớp nhoáng trong vòng 3 phút của Văn Quyết và Tuấn Hải đã giúp Hà Nội FC giành trọn 3 điểm và chức vô địch lượt đi V-League 2022.

Doan Van Hau dap bien quang cao
Đoàn Văn Hậu đạp đổ biển quảng cáo khi ăn mừng

Ở bàn mở tỷ số của Văn Quyết, có một chi tiết khá thú vị khi Đoàn Văn Hậu tuy không phải là người ghi bàn hay châm ngòi cho pha bóng nhưng vẫn tỏ ra vô cùng phấn khích. Anh chạy lại ăn mừng cùng các đồng đội và thậm chí còn đạp đổ cả tấm biển quảng cáo ở góc sân.

Ở trận này, nhìn chung hậu vệ quê Thái Bình đã chơi tốt, anh đã góp phần không nhỏ vào chiến thắng của đội khi hóa giải được nhiều pha lên bóng tốc độ ở biên phải của HAGL cũng như trực tiếp có một pha tạt bóng như đặt để Tuấn Hải dễ dàng đệm bóng ghi bàn.

Theo dõi Sports442 trên