sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

VIDEO: Trận đấu lịch sử giữa Pacquiao vs Mayweather cùng cái kết gây phẫn nộ

Thứ sáu, 19/06/2020 11:37 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trận đấu quyền anh giữa Manny Pacquiao vs Floyd Mayweather năm 2015 cho đến nay vẫn là một trong những trận đấu quyền anh đi vào sử sách của quyền anh thế giới. Không chỉ bởi hiệu ứng truyền thông, sự hấp dẫn của trận đấu mà còn cả bởi "cái kết" gây tranh cãi của cặp đấu lịch sử này.

Trận quyền Anh thế kỷ giữa Floyd Mayweather vs Manny Pacquiao là 1 trong những trận đấu lịch sử của làng quyền anh thế giới. Sau 12 hiệp đấu không có knockout, Mayweather giành thắng lợi với tỷ lệ điểm số 118-110, 116-112, 116-112 từ ba vị trọng tài.

Đây là quyết định gây tranh cãi khi trong những hiệp đầu, Mayweather chỉ biết chạy và né đòn trước sự dồn ép của Pacquiao. Chủ động phòng thủ trong cả trận, Mayweather thỉnh thoảng mới tung được những đòn phản công chính xác vào mặt của Pacquiao.

Nhiều người cho rằng Manny Pacquiao mới xứng đáng giành chiến thắng bởi anh tấn công áp đảo 'Độc cô cầu bại'. Trong khí đó, những người yêu mến Mayweather phản biện rằng anh tuy chủ yếu phòng thủ nhưng ra đòn phản công rất nhanh và chính xác.

Trong khi đó Pacquiao dù chủ động tấn công nhưng không hiệu quả do Mayweather né đòn quá tốt. Chính vì những ý kiến trái chiều này, cho đến nay kết quả trận đấu Pacquiao vs Mayweather vẫn là điều khiến người hâm mộ bộ môn quyền anh tranh cãi nảy lửa.

Theo dõi Sports442 trên