sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Văn Quyết: "Ngoại binh không quá ảnh hưởng tới lối chơi của CLB Hà Nội"

Chủ nhật, 07/06/2020 20:05 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù CLB Hà Nội đã vượt qua Hoàng Anh Gia Lai với 2 bàn thắng đến từ tân binh Rimario nhưng đội trưởng Văn Quyết của đội bóng này cho rằng ngoại binh không ảnh hưởng tới lối chơi của toàn đội.

Trong trận cầu tâm điểm của vòng 3 diễn ra với thắng lợi 3 sao của CLB Hà Nội trước HAGL cùng 1 thế trận hoàn toàn áp đảo đến từ đội bóng Thủ đô. Không những vậy, đội chủ sân Hàng Đẫy hoàn toàn có thể có được 1 thắng lợi cách biệt hơn nếu tận dụng được các cơ hội của mình.

Đặc biệt, tân binh Rimario đã có màn tỏa sáng không thể ấn tượng hơn với cú đúp bàn thắng vào lưới đội bóng cũ trong ngày gặp lại của mình. Thế nhưng với đội trưởng Văn Quyết, các ngoại binh dù có xuất sắc nhưng vẫn không phải là nhân tố ảnh hưởng tới lối chơi của CLB Hà Nội.

van-quyet-chi-ra-yeu-to-giup-ha-noi-fc-thang-hagl1
Văn Quyết cho rằng ngoại binh không phải yếu tố quan trọng nhất của CLB Hà Nội

Chia sẻ về điều này, Văn Quyết nhận định: “Điều quan trọng nhất là các cầu thủ Hà Nội đã duy trì được lối chơi và có các bàn thắng rất đẹp. Quyết nghĩ là những nỗ lực của Hà Nội đã được đền đáp. Quyết nghĩ là ngoại binh không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Hà Nội".

"Thời nào Hà Nội cũng có những ngoại binh tốt chứ không phải mỗi bây giờ. HAGL cũng có những cầu thủ ngoại tốt, tuy nhiên thì sự kết dính và quyết tâm của họ cần phải cải thiện nếu muốn có thành tích tốt hơn”.

Bên cạnh đó, đội trưởng của CLB Hà Nội cũng không quên cảm ơn sự có mặt đông đảo của các khán giả ở trận đấu này: “Khán giả tới sân rất đông để ủng hộ 2 đội, Quyết rất vui vì điều đó. Về trận đấu, 2 đội đã chơi rất quyết tâm và máu lửa. Chiến thắng này Quyết muốn gửi tới toàn thể NHM, đặc biệt là các khán giả Hà Nội".

Thắng trận, CLB Hà Nội vươn lên thứ 4 trên bảng xếp hạng với 6 điểm và đẩy đối thủ xuống vị trí thứ 9. Kết thúc vòng 3 V-League 2020, CLB TP.HCM đang dẫn đầu với 7 điểm.2 đội xếp sau SLNA và Viettel có cùng điểm số, nhưng kém về chỉ số phụ.

Highlights CLB Hà Nội 3-0 HAGL: Đẳng cấp nhà vô địch

Theo dõi Sports442 trên