sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

VIDEO: Lý do khiến Chelsea thèm muốn Ben Chillwell ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

Thứ bảy, 22/08/2020 15:05 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ben Chillwell hiện đang là một trong những nhân tố mà HLV Frank Lampard đặt mục tiêu chiêu mộ hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Sau những gì đã thể hiện tại Leicester, rõ ràng Chelsea có lý do để quyết tâm chiêu mộ hậu vệ này.

Mùa giải vừa qua, hậu vệ 23 tuổi thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo Leicester. 33 trận trên mọi đấu trường, anh có 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Việc Chilwell dính chấn thương ở giai đoạn cuối mùa là lý do khiến Bầy Cáo hụt hơi để rồi mất tấm vé tham dự cúp C1 vào tay MU, Chelsea.

So với Alonson hay Emerson, Chilwell hơn hẳn bộ đôi ấy ở khả năng lên công, về thủ. Nếu nhìn với Emerson, cầu thủ này xuất sắc trong vai trò phòng ngự hơn tấn công thì Alonso lại làm điều ngược lại. Với Chilwell, anh cân bằng được cả 2 điều đó.

Với hậu vệ 23 tuổi, The Blues sẽ có một phương án tấn công hữu hiệu bên hành lang cánh trái trong mùa giải tới. Xuất sắc trong tấn công và chắc chắn trong phòng ngự, Chelsea sẽ có một chuyên gia “bơm bóng” cho các tiền đạo tung hoành trên hàng công.

Theo dõi Sports442 trên