sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

BXH V-League 2022 mới nhất: CLB Hà Nội vẫn chưa bị "khuất phục", trụ vững ngôi đầu

Thứ bảy, 27/08/2022 09:39 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Vòng 14 V-League trở lại kịch tính với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và SLNA. Đội bóng thủ đô vẫn cho thấy sức mạnh của mình.

SLNA và CLB Hà Nội đã tạo ra màn so tài sôi động, căng thẳng nghẹt thở ở vòng 14 V-League. Với lợi thế sân nhà, ngay sau tiếng vòi khai cuộc, đội bóng xứ Nghệ đã dồn quân lên đánh phủ đầu đối thủ, nhằm tìm kiếm bàn mở tỷ số sớm. Và những toan tính của HLV Huy Hoàng đã thành công. 

anh-slna-1-1939
CLB Hà Nội làm khách trên sân Vinh ở vòng 14 V-League

Phút thứ 6, Blasco Mario bên phía SLNA có đường tạt bóng từ cánh trái sang vừa tầm để Đình Hoàng băng vào dứt điểm một chạm, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Sau bàn thắng, SLNA chủ động chơi chậm lại nhằm giảm sự hưng phấn của đối thủ. Tuy nhiên, đây là lúc CLB Hà Nội cho thấy sự "già dơ" và bản lĩnh không dễ khuất phục của mình. 

Sang hiệp 2, đội bóng thủ đô hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra sức ép lớn về phía khung thành đội chủ nhà. Mọi nỗ lực cũng được đền đáp khi phút 68, Thái Quý chọc khe tinh tế để Lucao thoát xuống nhấn bóng thêm một nhịp trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Văn Tiến, gỡ hòa cho Hà Nội. SLNA  và CLB Hà Nội chia điểm trên sân Vinh. 

Ở cặp đấu cùng giờ, Hải Phòng và TP.HCM đã tạo nên màn rượt đuổi siêu kịch tính với chiến thắng 4-3 dành cho đội chủ sân Lạch Tray. Sau nhiều trận đấu mờ nhạt, CLB TP.HCM trở lại mạnh mẽ hơn dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng mới. Tuy nhiên việc đánh rơi điểm trên sân nhà khiến màn ra mắt của HLV Trương Việt Hoàng không được trọn vẹn như ý muốn.

BXH14
BXH vòng 14 V-League 2022

Thắng trận này, đội Hải Phòng đã vươn lên vị trí nhì bảng xếp hạng V-League 2022 sau 14 vòng đấu. Đây là bước đệm quan trọng để họ tự tin vượt qua 2 trận sân khách tới trong bối cảnh HLV Chu Đình Nghiêm vắng mặt vì bận học. Trong khi đó, CLB TP.HCM vẫn "chật vật" nằm ở nhóm cuối BXH với 12 điểm, hơn đội bóng cuối bảng là Sài Gòn 5 điểm. 

Theo dõi Sports442 trên