sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

SLNA, Viettel thắng lớn tại đội hình tiêu biểu vòng 1 V. League 2022

Thứ hai, 28/02/2022 16:44 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Mới đây, đội hình tiêu biểu vòng 1 V. League 2022 đã chính thức được tung ra. Trong đó, Viettel và SLNA là 2 đội bóng góp mặt nhiều cầu thủ nhất.

Sau khi vòng 1 V. League 2022 chính thức khép lại, hội đồng chuyên môn bầu chọn đội hình tiêu biểu của V. League 2022 bao gồm chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, Vũ Tiến Thành, HLV Đặng Phương Nam, Phan Thanh Bình, BLV Vũ Quang Huy, Ngô Quang Tùng, Nguyễn Nguyên, Huỳnh Sang và nhà báo Quang Tuyến đã bình chọn đội hình tiêu biểu của vòng đấu đầu tiên năm 20222.

Sau khi vòng 1 khép lại, hội đồng chuyên môn đã chọn ra được 11 cái tên nổi bật và xứng đáng nằm trong đội hình Viettel và SLNA là 2 đội bóng thắng lớn với 7 cái tên. Đây là điều không quá bấ ngờ bởi 2 đội bóng đã có chiến thắng tưng bừng trong những trận đầu ra quân.

slna-thang-lon-o-doi-hinh-tieu-bieu-vong-1-vleague-725x0
Đội hình tiêu biểu vòng 1 V. League

Trong số này, 3 cái tên đạt số phiếu bầu tuyệt đối 9/9 đều thuộc về Viettel gồm thủ môn Trần Nguyên Mạnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Cả 3 đều là tuyển thủ quốc gia và góp công lớn vào thắng lợi của Viettel. Người còn lại cũng đạt 7/9 phiếu bầu là Geovane.

Với SLNA, người được chọn cao nhất là trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Phan Văn Đức cùng có 5 phiếu. Cả hai tuy không quá xuất sắc, nhưng đều thi đấu nổi bật nhất đội. Gương mặt còn lại của SLNA có trong đội hình tiêu biểu là hậu vệ phải Trần Đình Hoàng được 4/9 phiếu.

phanvanduc-dongnghi1_xwwi
Phan Văn Đức có trận đấu mở màn V. League 2022 vô cùng ấn tượng

4 vị trí còn lại trong đội hình tiêu biểu chia đều cho 4 đội. Osagouna của SHB Đà Nẵng, Rimario của Hải Phòng, tiền vệ nhập tịch Trần Trung Hiếu của Nam Định và hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL).

Như vậy, đội hình tiêu biểu vòng 1 V/League 2022 theo sơ đồ 4-4-2 sẽ là: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Quế Ngọc Hải - Tiến Dũng - Hồng Duy, Hoàng Đức - Trung Hiếu - Văn Đức - Rimario, Osagouna - Geovane.

Hiện tại trên BXH, Viettel đang là đội bóng dẫn đầu với cùng 3 điểm với SLNA, Hải Phòng nhưng hiệu số ghi bàn nhỉnh hơn.

Theo dõi Sports442 trên