sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Chuyên gia gạo cội: "U23 Việt Nam vô địch thì rất vui nhưng đừng tung hô quá nhiều"

Thứ hai, 28/02/2022 14:27 (GMT+7)

Sau chiến tích rất đáng tự hào tại U23 Đông Nam Á 2022 vừa qua, chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng không nên ngủ quên trên chiến thắng mà cần phải chuẩn bị hướng đến những mục tiêu cao hơn.

U23 Việt Nam vừa trải qua một hành trình diệu kỳ trên đất Campuchia để vô địch U23 Đông Nam Á một cách thuyết phục với thành tích bất bại và không để lọt lưới bàn nào. Để có được thành công ấy, các chàng trai trẻ của chúng ta đã phải căng mình hết sức để vượt qua những khó khăn bủa vây xuyên suốt giải đấu.

Theo chuyên gia Phan Anh Tú, ngôi vô địch của U23 Việt Nam là tổng hòa của nhiều yếu tố. Trong đó, quan trọng nhất chính là việc các cầu thủ luôn luôn thi đấu cống hiến hết mình qua từng trận đấu.

U23 Việt Nam gặp phải rất nhiều khó khăn nhưng vẫn kiên cường vượt qua

"U23 Việt Nam được đền đáp xứng đáng với ngôi vô địch. Các cầu thủ trải qua một giải đấu đáng nhớ. Đây sẽ là kỷ niệm đẹp của họ. Qua giải đấu này, HLV Park Hang Seo có thể lựa chọn một vài cầu thủ bổ sung cho đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch SEA Games vào tháng 5 tới". chuyên gia Phan Anh Tú nói.

"Ngôi vô địch rất vui, Tuy nhiên, đây là sân chơi của các cầu thủ trẻ nên chúng ta không nên tung hô quá nhiều. Điều tôi chờ đợi ở những giải đấu trẻ như này là sự trưởng thành của các cầu thủ. Các đội bóng đều có những mục tiêu riêng của mình tại giải, vì thế mà chưa hoàn toàn khẳng định nền bóng đá của chúng ta hơn họ". Ông Phan Anh Tú chia sẻ thêm.

Bóng đá trẻ Việt Nam đang có rất nhiều tiến bộ

Sau chiến tích vô địch làm nức lòng người hâm mộ, các cầu thủ U23 Việt Nam đã trở về nước (trừ những người chưa có kết quả âm tính). Họ đã được tổ chức một buổi lễ mừng công rất trang trọng cũng như được nhận những khoản tiền thưởng.

Các cầu thủ trẻ sẽ được về bên gia đình ít ngày trước khi quay trở lại tập luyện cùng CLB để hướng đến mùa giải mới 2022.

Theo dõi Sports442 trên