sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV CLB Nam Định: "Đình Duy và Phi Hoàng sẽ là trụ cột của U23 Việt Nam trong tương lai"

Thứ bảy, 30/07/2022 11:44 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định) đánh giá cao hai cầu thủ trẻ Đình Duy và Phi Hoàng của SHB Đà Nẵng và tin tưởng họ sẽ là trụ cột của U23 Việt Nam trong tương lai.

Tối 29/7, trận đấu tại vòng 10 V-League 2022 giữa CLB Nam Định và CLB SHB Đà Nẵng đã có kết quả thắng nghiêng về đội chủ sân Xuân Hòa. Đình Duy (20 tuổi) là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho đội chủ nhà với siêu phẩm cứa lòng vô cùng đẹp mắt.

Sau trận đấu, HLV trưởng của CLB Nam Định là ông Nguyễn Văn Sỹ thừa nhận toàn đội đã gặp khó khăn trước một Đà Nẵng đang thi đấu ngày càng khởi sắc. Đồng thời, ông Sỹ cũng dành nhiều lời khen ngợi cho hai chân sút trẻ của Đà Nẵng.

Dinh Duy phi hoang 2022 shb
Đình Duy và Phi Hoàng là hai cái tên nổi bật của SHB Đà Nẵng thời điểm hiện tại (Ảnh: SHB Đà Nẵng)

Ông Sỹ nói: "Rõ ràng, trận đấu này rất khó khăn cho chúng tôi. Đà Nẵng đang trong giai đoạn ổn định, phong độ tốt, những trận thắng, liên tục vừa qua, tinh thần của Đà Nẵng khi chơi trên sân nhà là rất tốt. 

Về Phi Hoàng, Đình Duy và những cầu thủ trẻ của Đà Nẵng, họ có phong độ cao và tính ổn định rất tốt. HLV Phan Thanh Hùng đã tin tưởng các cầu thủ trẻ váo sân, giúp họ được thi đấu rất nhiều thời gian qua. Đây là tín hiệu vui cho Đà Nẵng cũng như U23 Việt Nam, các cầu thủ trẻ này có thể sẽ đóng góp cho U23 Việt Nam trong tương lai".

Về phía HLV Phan Thanh Hùng, ông chia sẻ: "Điểm tôi hài lòng nhất trong thời gian gần đây cũng như trận đấu này là sự bùng nổ của các cầu thủ trẻ, giai đoan vừa rồi, các em ấy cũng hoà nhập về thể lực, chiến thuật, hy vọng các em còn bùng nổ nữa". 

Tính từ đầu mùa, Đà Nẵng đã sử dụng tổng cộng 5 cầu thủ trong độ tuổi U23, trong đó Nguyễn Phi Hoàng và Phạm Đình Duy là những người nổi bật nhất với mỗi người 3 bàn thắng ở V-League."

Tại V-League 2022, tiền vệ Đình Duy đã có 3 bàn thắng cho CLB SHB Đà Nẵng. Cầu thủ trẻ này cũng là cái tên nổi bật bên phía đội bóng áo cam. Đáng chú ý, ở trận đấu này, HLV Park Hang -seo và trợ lý Lee Young-jin cũng có mặt trên khán đài. Rất có thể, Phi Hoàng và Đình Duy sẽ lọt vào mắt xanh của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Theo dõi Sports442 trên