sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Hàn Quốc: "Ở V.League, cứ đội nào thua rồi cũng sẽ lại có những ý kiến về công tác trọng tài"

Chủ nhật, 06/03/2022 18:48 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc - Bae Ji-won đã thẳng thắn phát biểu về thực trạng của các đội bóng tại V-League dù mới chỉ có 2 vòng đấu được diễn ra.

Dù chỉ mới khởi tranh được 3 vòng đấu nhưng mới đây, V.League 2022 đã xuất hiện một vài tình huống gây tranh cãi. Sau màn "bẻ còi" của trọng tài trong trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định khi không công nhận bàn thắng của Triệu Việt Hưng sau khi tham khảo màn hình LED, mới đây lại thêm một tình huống nữa gây nhiều tranh cãi trong dư luận.

viettel-sai-gon-v3-2022-hang-day-5-3-viet-duan-the-do-huynh-tan-tai-7819
Thẻ đỏ gây xôn xao trong trận đấu ngày hôm qua

Theo đó, trong trận cầu tâm điểm giữa CLB Viettel và CLB Sài Gòn tại vòng 3 vừa qua, dù Viettel là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 nhưng chính những tình huống va chạm và những chiếc thẻ phạt mới là trung tâm gây nên nhiều ý kiến xôn xao.

Cụ thể, từ một tình huống gây tranh cãi ở hiệp thi đấu thứ 2, Viettel được hưởng phạt đền sau khi Pedro Paulo bị kéo ngã trong vòng cấm, quyết định thổi phạt 11m là hoàn toàn chính xác nhưng sẽ không có gì để nói nếu như trọng tài chính của trận đấu không rút ra chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho Tấn Tài, thủ quân của Sài Gòn.

Trước tình huống gây tranh cãi với nhiều ý kiến cho rằng trọng tài đã có phần nặng tay trong tình huống này, HLV thể lực Bae Ji-won chia sẻ quan điểm trong buổi họp báo sau trận:

bae_1
HLV Bae Ji Won thẳng thắn chỉ ra thực trạng tại V.League

"Ở V-League, tôi không hiểu sao tại sao cứ đội nào thua rồi cũng sẽ lại có những ý kiến về công tác trọng tài. Tại sao chúng ta không chấp nhận việc đó, trọng tài đều có lí khi đưa ra những quyết định của mình. Dĩ nhiên, tấm thẻ đỏ đã giúp chúng tôi hưởng lợi nhưng nó không hề tác động hoàn toàn tới trận đấu. Ở những vòng đấu trước chúng tôi cũng phải chịu một số bất lợi đấy thôi".

Hiện tại, CLB Viettel đang có được bước đầu thuận lợi khi toàn thắng cả 2 trận đấu đầu tiên và vươn lên vị trí đầu BXH. Dù chỉ còn thi đấu khoảng 1 vòng nữa là V.League sẽ lại tạm nghỉ nhưng lợi thế dẫn đầu chắc chắn giúp đội bóng áo lính có thêm niềm tin về chặng đường tới đây tại V.League.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên