sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Dàn cầu thủ Nam Định, SLNA nhận lì xì đỏ, tập khai xuân sau kỳ nghỉ Tết Tân Sửu

Thứ ba, 16/02/2021 09:47 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

SLNA và nhiều đội bóng đã cho các cầu thủ tập luyện buổi đầu tiên của năm mới Tân Sửu vào hôm qua 15/2.

Do ảnh hưởng của đại dịch mà V-League vẫn chưa ấn định ngày trở lại. Tuy vậy thì các đội bóng đã chủ động khi có kế hoạch tập luyện, giúp cho cầu thủ giữ phong độ. Sông Lam Nghệ An, Đà Nẵng đã sớm hội quân từ mùng 4 Tết (15/2).

Trên sân Vinh, dàn cầu thủ SLNA đã có mặt ở buổi tập đầu sau tết. Văn Đức, Xuân Mạnh cùng các đồng đội cũng được nhận lì xì sau đó tập nhẹ. Năm mới, Phan Văn Đức mong may mắn đến với mình cùng các đồng đội bởi thời gian qua SLNA gặp nhiều ca chấn thương, thẻ phạt.

slna_hknw
Các ngoại binh SLNA khoe lì xì Tết từ CLB SLNA

Đội bóng xứ Nghệ đã đấu 3 vòng ở V-League với kết quả 1 hoà và 2 thua, vì vậy quãng nghỉ trong dịp này là cơ hội đội bóng điều chỉnh để cải thiện thứ hạng.

photo-8-16134355502881847299088
CLB Nam Định có buổi tập đầu tiên sau Tết Nguyên đán 2021 và nhận được lời chúc mừng năm mới, sự động viên từ ban lãnh đạo vào hôm nay 15/2. Ảnh: CLB bóng đá Nam Định

Trên sân Hoà Xuân, các cầu thủ Đà Nẵng được lãnh đạo CLB chúc Tết cùng lì xì lấy may. Các cầu thủ Đà Nẵng đầy hào hứng ở buổi tập đầu tập tiên sau kỳ nghỉ tết, HLV Lê Huỳnh Đức cũng không ép họ tập nặng mà làm nóng là chính.

danang1_dmrw
Đà Nẵng FC nhận lì xì ở buổi tập đầu năm mới

Nhiều cầu thủ chưa có mặt như Hà Đức Chinh, phải đến mồng 6 đội mới tập trung đông đủ. Khi đó HLV Huỳnh Đức mới cho đội tập nặng trở lại. Đội chủ sân Hoà Xuân đã có khởi đầu 'mỹ mãn' ở đầu mùa giải năm nay khi toàn thắng cả 2 trận trước CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh.

Các đội bóng khác ở V-League sẽ hội quân trong ngày hôm nay và ngày mai, sẵn sàng cho V-League cũng như Cúp Quốc gia. Các cầu thủ HAGL và Hà Nội dự kiến được kiểm tra sàng lọc Covid-19 trước khi tập luyện.

Xem thêm:

'Team Hải Dương' rời quê nhà trước lệnh cách ly để kịp hội quân

Theo dõi Sports442 trên