sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Chân sút số 1 ĐT Việt Nam đặt mục tiêu san bằng thành tích của huyền thoại Lê Công Vinh

Thứ ba, 16/02/2021 12:27 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

2021 là năm tuổi của những cầu thủ tuổi Sửu, nhưng tiền đạo Tiến Linh không quá quan tâm đến vấn đề này và hướng tới những mục tiêu cao hơn trong năm mới.

Nguyễn Tiến Linh đang là tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chân sút sinh năm 1997 cũng là nhân tố quan trọng trong đội hình của Becamex Bình Dương trong vài năm qua. Bước sang năm 2021, năm tuổi của Tiến Linh, người Việt Nam quan niệm rằng khi bước sang năm tuổi thì sẽ không gặp nhiều vận may, nhưng chân sút quê Hải Dương không nghĩ vậy:

"Thật ra thì chuyện tâm linh ai cũng nên để ý tới một chút. Nhưng nó không quá ảnh hưởng đến bản thân tôi. Quan trọng nhất, mình cần phải giữ tâm lý thoải mái, tinh thần lạc quan để bước vào cuộc hành trình sắp tới tại CLB và ĐTQG" - Tiến Linh chia sẻ với Bongda24h.

tien-linh-u22-viet-nam
Tiến Linh muốn giữ tâm lý thoải mái khi bước vào "năm tuổi".

Tiến Linh không ghi quá nhiều bàn thắng trong năm 2020 nhưng vẫn để lại dấu ấn với kỹ năng làm bàn ngày càng đa dạng của mình. Tiền đạo của Bình Dương cho biết anh vẫn đang nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa, hướng tới những mục tiêu mới trong năm Tân Sửu: "Sau những buổi tập hoặc trong thời gian rảnh rỗi, tôi luôn tự tập thêm để có thể hoàn thiện bản thân hơn, có thể ghi bàn đa dạng hơn. Ở Việt Nam, tôi vẫn luôn thần tượng anh Công Vinh. Anh ấy ghi được rất nhiều bàn thắng cho cả CLB và ĐTQG.

tien-linh-bd
Tiến Linh muốn san bằng kỷ lục của Lê Công Vinh.

Hiện tại, anh ấy đang dẫn đầu về thành tích ghi bàn ở ĐTQG và cả V.League trong số những cầu thủ nội. Tôi rất nể phục và luôn khát khao được như anh ấy.

Hiện tại, để mà nói cụ thể mục tiêu trong năm 2021 tới thì hơi khó vì dịch vẫn đang bùng phát. Trước mắt, tôi chỉ mong dịch sớm được kiểm soát. Lúc ấy, tôi mới dám nghĩ xa hơn".

XEM THÊM: Tiến Linh được thầy Park giao nhiệm vụ đặc biệt ở ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên