sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đã rõ lý do Công Phượng vắng mặt trận gặp Hà Nội, CĐV HAGL thở phào nhẹ nhõm

Thứ hai, 15/08/2022 16:01 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Bất ngờ vắng mặt trận gặp Hà Nội, Công Phượng đã khiến các CĐV HAGL nhưng mới đây, đội bóng phố Núi thông báo rằng anh chỉ bị ốm chứ không gặp chấn thương nào.

Tại trận cầu tâm điểm vòng 12 V.League 2022, HAGL đã nhận thất bại 1-2 trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, qua đó để cho đối thủ nới rộng cách biệt lên thành 7 điểm trên bảng xếp hạng.

Đáng chú ý, ở màn so tài nói trên, đội bóng phố Núi chịu tổn thất lớn khi Công Phượng không thể ra sân. Theo tiết lộ từ phía HAGL, tiền đạo sinh năm 1995 đã bị sốt vào buổi trưa ngày 14/8 vừa qua nên không đủ thể lực góp mặt cùng các đồng đội trong trận đại chiến diễn ra vào tối cùng ngày.

thong-tin-moi-nhat-ve-cong-phuong-hagl-tho-phao-725x0
Công Phượng đã khỏi sốt và thể trạng trở lại bình thường

Ngôi sao của đội bóng được đưa tới bệnh viện để các bác sĩ chăm sóc cũng như xem xét tình hình sức khoẻ. Mới nhất, đã có những thông tin cụ thể về Công Phượng, qua đó giúp HAGL thở phào.

Vào sáng nay (15/8), chân sút xứ Nghệ đã được các bác sĩ cho xuất viện sau khi sức khoẻ đã trở lại bình thường. Anh không còn bị sốt và cảm thấy quá mệt mỏi như ngày 14/8. Theo tiết lộ từ trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, trong ngày hôm nay, Công Phượng sẽ lên máy bay để trở lại phố Núi hội quân cùng đội bóng.

Vào ngày 19/8 tới, HAGL tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà và với tình hình hiện tại, Công Phượng hoàn toàn đủ khả năng để ra sân trong cuộc đối đầu nói trên. Đây rõ ràng là thông tin rất vui cho những cổ động viên đội bóng phố Núi khi mà tiền đạo sinh năm 1995 đang là chân sút hàng đầu ở CLB với 4 pha lập công.

Có Công Phượng, lối chơi của HAGL sẽ trở nên đột biến và đa dạng hơn. Ngoài ra, với kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm đa dạng, cầu thủ sinh năm 1995 hứa hẹn tạo nên nhiều giây phút bùng nổ cho người hâm mộ.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng V.League 2022, HAGL chỉ hơn Hải Phòng có 2 điểm. Vì thế, họ cần giành chiến thắng để tạo ra cách biệt về điểm số, qua đó hy vọng cắt đuôi đối thủ xếp ngay sau.

Theo dõi Sports442 trên