sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CĐV Nam Định gay gắt: "Đội bóng phải đổi BHL ngay lập tức nếu không chúng tôi sẽ dừng đến sân cổ vũ"

Thứ hai, 15/08/2022 15:58 (GMT+7)

CĐV Nam Định tỏ ra vô cùng bức xúc với ban huấn luyện vì đội nhà đang có thành tích vô cùng tệ hại tại V-League 2022.

V-League 2022 đã chuẩn bị kết thúc giai đoạn lượt đi. Rất nhiều trận cầu hấp dẫn đã diễn ra cùng với đó là sự khẳng định sức mạnh của những đội bóng lớn của Việt Nam. Bên cạnh đó, cũng có nhiều CLB đang chưa để lại nhiều dấu ấn khiến những người hâm mộ tỏ ra thất vọng.

Một trong số đó là CLB Nam Định, đội bóng này vẫn đang thể hiện bộ mặt tương đối kém cỏi tại V.League 2022. Sau 11 trận đấu, đội chủ sân Thiên Trường chỉ giành được 10 điểm, đứng thứ 11/13 CLB tham dự.

hfgjyjtyjtyj

Viễn cảnh lại phải bước vào cuộc chiến trụ hạng đang rất gần với đội bóng thành Nam. Do vậy, họ vừa có thông điệp mạnh mẽ gửi tới ban lãnh đạo Nam Định. Cụ thể, trên diễn đàn Hội cổ động viên bóng đá Nam Định với hơn 57.000 thành viên, hàng ngàn cổ động viên đã kêu gọi CLB cần có những thay đổi ở vị trí HLV trưởng.

Có tới 97% ý kiến nêu ra đòi hỏi đội bóng cần có sự thay thế ở người chỉ đạo CLB khi cho rằng HLV Nguyễn Văn Sỹ dù tận tâm song đã không còn phù hợp với việc dẫn dắt CLB thành Nam.

Đội chủ sân Thiên Trường cần điều gì đó mới hơn về chiến thuật và đây là lý do mà các cổ động viên mong muốn có những thay đổi ở vị trí người cầm quân. Thậm chí, còn có nhiều ý kiến gay gắt tới mức nếu đội bóng không đưa chiến lược gia khác lên thay ông Nguyễn Văn Sỹ, họ sẽ không tới sân để cổ vũ CLB.

Từ lâu, các CĐV Nam Định đã nổi tiếng với lòng nhiệt huyết vì đội bóng con cưng của mình do đó việc họ gây sức ép lên ban lãnh đạo là để mong cải thiện thành tích là điều rất dễ hiểu.

cdv-doi-ban-lanh-dao-nam-dinh-sa-thai-nguyen-van-sy-725x0

Ở trận đấu tiếp theo của V-League 2022, Nam Định sẽ làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây được xem là trận đấu mang tính then chốt với tương lai của HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng các cộng sự. Nếu không có sự khởi sắc thì gần như chắc chắn ông sẽ bị "bay ghế".

Theo dõi Sports442 trên