sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Thái Lan không chấp nhận thất bại: "Chúng ta rõ ràng đá hay hơn việt nam"

Thứ tư, 23/02/2022 08:24 (GMT+7)

Dù phải nhận thất bại nhưng CĐV Thái Lan vẫn cho rằng U23 Việt Nam đã thi đấu không tốt bằng những "Tiểu voi chiến" ở trận đấu cuối cùng bảng C giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Tối qua (22/2) đã diễn ra trận đấu cuối cùng của vòng bảng giải đấu U23 Đông Nam Á 2022. Đây là cuộc so tài rất đáng được chờ đợi giữa hai đội bóng trẻ của Việt Nam và Thái Lan. Tuy rằng kịch bản để hai đội "dắt tay nhau" vào vòng trong là vô cùng lớn nhưng không vì thế mà trận đấu thiếu đi tính hấp dẫn.

Trước trận, thầy trò HLV Đinh Thế Nam có lợi thế hơn để giành ngôi nhất bảng tuy nhiên, U23 Thái Lan là đội có lợi thế hơn U23 Việt Nam về mặt quân số. "Voi chiến" không bị sứt mẻ về mặt lực lượng trong khi đó U23 Việt Nam liên tục đau đầu về những ca dương tính với Covid-19.

U23 Viet Nam vs U23 Thai Lan
U23 Việt Nam thắng tối thiểu trước U23 Thái Lan

Dù vậy, sau 90 phút bóng lăn, nhờ đấu pháp rất hợp lý, người giành chiến thắng là những chàng trai áo đỏ với bàn thắng duy nhất là cú sút phạt rất đẹp của Trung Thành ngay ở hiệp 1.

Chứng kiến đội nhà thất bại, CĐV Thái Lan tỏ ra "không phục" và cho rằng họ mới là những đội chơi tốt hơn dù cho thành phần tham dự giải đấu thực tế là đội U19.

Một tài khoảng facebook có tên Surasee Suraseehanat bình luận trên trang Liên đoàn bóng đá Thái Lan: "Để thua Việt Nam cũng chẳng sao. Họ có một tuổi tương đối già. Nhưng nhìn chung, các cầu thủ của chúng ta chơi hay hơn Việt Nam".

CĐV Thai Lan
U23 Thái Lan chơi tốt hơn U23 Việt Nam

Một CĐV có tài khoản là Sky Someyot dành lời khen cho các cầu thủ Thái Lan: "Phong cách đá banh trông rất hay và hứa hẹn. Nếu không nói thì tôi đã không biết họ mang U19 ra chơi. Vâng, họ 17-19 tuổi ở trường đại học. Tôi cứ ngỡ họ là u23, tương lai của đội tuyển quốc gia. Nhưng họ thiếu khuôn mặt sắc sảo trong từng đường bóng".

Cử đội U19 đi đá nên dù thua vẫn đáng khen

Dù Thua Việt Nam nhưng Thái Lan vẫn sẽ góp mặt ở bán kết và đối đầu với U23 Lào. Còn U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Timor Leste.

Theo dõi Sports442 trên