sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Truyền thông xứ Chùa Vàng đã "vội vàng toan tính" trước đối thủ của U23 Thái Lan ở Tứ kết

Thứ tư, 08/06/2022 17:23 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước trận quyết đấu, mặc dù bị đánh giá thấp hơn Hàn Quốc nhưng HLV trưởng của U23 Thái Lan cũng như truyền thông nước này vẫn tràn đầy tự tin hướng về một kết quả như ý.

Tối 8/6, "Voi chiến" bước vào lượt trận cuối trong khuôn khổ bảng C VCK U23 châu Á gặp đối thủ cực kỳ đáng gớm là U23 Hàn Quốc. Tuy vậy, U23 Thái Lan không hề có thái độ "bạc nhược" hay run sợ mà thể hiện quyết tâm cao độ, khẳng định sẽ thi đấu hết mình để giành quyền tự quyết, thẳng tiến vào Tứ kết.

IMG_7272
Với 4 điểm có được sau 2 lượt trận, U23 Thái Lan tràn đầy tự tin bước vào trận gặp U23 Hàn Quốc

Vị thuyền trưởng của "binh đoàn voi chiến" trong chia sẻ với truyền thông đã nói: "​"Trận đấu gặp U23 Hàn Quốc, đương nhiên rồi, chúng tôi muốn có được niềm vui chiến thắng và tiến vào Tứ kết. Tôi nghĩ đội bạn cũng có mục tiêu giống chúng tôi. Có thắng có thua, đội nào bản lĩnh hơn sẽ có được điều mình muốn."

Tiền đạo Suphanat phía U23 Thái Lan cũng chia sẻ anh và các đồng đội sẽ cố gắng duy trì lối chơi chặt chẽ nhất có thể, đồng thời tận dụng tối đa cơ hội dù là nhỏ nhất: "Voi chiến" cần cầm chân đối thủ cho đến hết trận, hoặc tìm thời điểm thích hợp để ghi bàn dẫn trước. Ngược lại, nếu thủng lưới sớm, nhiệm vụ sẽ trở nên rất khó khăn". 

Tờ Trueid xứ Chùa Vàng thừa nhận một trận hoà trước U23 Hàn Quốc không phải là điều dễ dàng. Nhưng trong bóng đá không gì là không thể nhất là khi U23 Thái Lan mới đang là đội có lợi thế lớn nhất khi bước vào lượt trận cuối cùng.

Trueid thông tin: "Chỉ cần giành điểm, đội bóng của chúng ta sẽ ngay lập tức tiến vào vòng Tứ kết. Trong trường hợp cả 3 đội gồm Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam cùng có 5 điểm, thầy trò HLV Worrawoot Srimaka vẫn đi tiếp nhờ việc có chỉ số phụ tốt hơn".

U23-Viet-Nam-tinh-ke-ha-U23-Han-Quoc-gay-soc-Thay-Gong-se-lai-danh-8-1654317747-99-width740height557
U23 Thái Lan và U23 Việt Nam từng hoà nhau trong trận ra quân ở VCK U23 châu Á

Còn tờ Siamsport thì đã "toan tính" trước đối thủ của U23 Thái Lan ở Tứ kết: "Với cục diện của các bảng đấu, nếu Thái Lan xếp thứ 2 tại bảng C, khả năng thầy trò HLV Worrawoot Srimaka gặp Nhật Bản là khá cao. Còn trong trường hợp "Voi chiến" đứng thứ nhất, đối thủ sẽ là Saudi Arabia hoặc UAE". 

Theo nhận định của truyền thông và giới chuyên môn thì cục diện hai bảng C và D tại VCK U23 châu Á cũng sẽ diễn ra vô cùng kịch tích và hấp dẫn không kém gì hai bảng đấu trước đó. Và mọi chuyện chỉ thực sự ngã ngũ khi tất cả các trận đấu kết thúc. 

Theo dõi Sports442 trên