sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

"Thủ môn" Nhâm Mạnh Dũng khiến đồng đội viết đơn xin nghỉ việc vì không thể cạnh tranh vị trí

Thứ hai, 13/06/2022 19:45 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Thủ môn Quàng Thế Tài của CLB Viettel tỏ ra rất nể phục khi chứng kiến Nhâm Mạnh Dũng vào vai người nhện của U23 Việt Nam ở trận gặp Saudi Arabia.

Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Ả Rập Xê Út, Nhâm Mạnh Dũng đã phải trở thành thủ môn "bất đắc dĩ" do thủ thành Quan Văn Chuẩn lĩnh thẻ đỏ trong khi HLV Gong Oh Kyun đã hết quyền thay người. 

Dù cho phải chơi ở vị trí thủ môn, vị trí không hề quen thuộc nhưng Nhâm Mạnh Dũng vẫn thi đấu vô cùng tự tin và giúp cho đội không phải nhận thêm bàn thua nào trong tình thế 10 đấu 11. 

Screenshot 2022-06-13 201421
Thủ môn Quảng Thế Tài đăng tải dòng trạng thái trêu chọc người đồng đội tại CLB Viettel trên mạng xã hội

Chứng kiến màn thể hiện của Nhâm Mạnh Dũng trong khung gỗ U23 Việt Nam, người đồng đội của anh ở CLB Viettel là Quàng Thế Tài đã phải thốt lên: "Tôi viết đơn xin nghỉ đây".

Thế Tài tếu táo: "Phòng tôi giờ có 2 gôn các ông ạ. Phòng khác có thể mất điện chứ phòng tôi thì không thể nữa rồi. Yên tâm nhé, ở CLB, nó còn bắt thay tôi rồi, không phải lo đâu".

Ngay sau trận đấu, khi được hỏi về công tác trọng tài, thủ môn bất đắc dĩ Nhâm Mạnh Dũng cho biết: "Tôi không có ý kiến gì về các quyết định của trọng tài. Trọng tài đã ra quyết định rồi thì không thay đổi được, phải chấp nhận.

Về phần mình, Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ cảm xúc lần đầu được làm thủ môn: "U23 Việt Nam đã hết quyền thay người rồi. HLV chỉ định thì tôi cũng về bắt gôn chứ cũng không suy nghĩ gì cả. Trước đây thì tôi chưa bao giờ làm thủ môn nhưng lúc ấy thì là hoàn cảnh bắt buộc".

nham-manh-dung-toi-chua-tung-lam-thu-mon-1655089639_900x540
Mạnh Dũng đã thi đấu không hề tệ trong vai trò lạ lẫm nhất sự nghiệp của anh

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Gong Oh Kyun sẽ chia thành 2 nhóm rời Uzbekistan. Chiều ngày 13/6, nhóm đầu tiên với các thành viên ở khu vực miền Nam và miền Trung sẽ ra sân bay. Nhóm các cầu thủ còn lại sẽ trở về Việt Nam trong sáng ngày 14/6. Trước khi về nước, cả 2 nhóm thành viên kể trên đều quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo dõi Sports442 trên