sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Thắng U23 Việt Nam, ngôi sao U23 Ả Rập Xê Út tuyên bố cứng về đối thủ ở bán kết

Thứ hai, 13/06/2022 12:05 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tiền đạo Firas Al Buraikan tự tin tuyên bố sẽ cùng với U23 Ả Rập Xê Út thắng bất kỳ đội nào ở bán kết sau chiến thắng trước U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam chính thức dừng chân tại tứ kết U23 châu Á sau trận thua 0-2 trước đối thủ U23 Ả Rập Xê Út. Thi đấu tốt trong hiệp một, bàn thắng bất ngờ của đối phương đã khiến cho thầy trò HLV Gong Oh-kyun trùng xuống và nhận thêm một bàn thua và một thẻ đỏ trong hiệp thi đấu thứ 2.

Về phía U23 Ả Rập Xê Út, đội bóng này đã minh chứng họ là những người đẳng cấp hơn với thể lực sung mãn. Vào bán kết, đối thủ của đội bóng Tây Á là U23 Australia.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo Firas Al Buraikan đã có những phát biểu cực kỳ tự tin về đối thủ sắp tới ở trận bán kết:

tien-dao-a-rap-xe-ut-tuyen-bo-cung-sau-khi-thang-u23-viet-nam-148198
Firas Al Buraikan là trụ cột của ĐTQG và ĐT U23 Ả Rập Xê Út

Sau trận đấu, tôi dính chấn thương nhưng nó không quá nghiêm trọng. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có mặt ở bán kết. Tôi không bận tâm tới đối thủ tiếp theo của chúng tôi sẽ là ai. U23 Ả Rập Xê Út sẽ sẵn sàng chạm trán bất cứ đội bóng nào.

Toàn đội rất vui mừng khi khi có được chiến thắng trước U23 Việt Nam. U23 Ả Rập Xê Út đã chơi một trận đấu thuyết phục, tạo ra nhiều cơ hội và tận dụng chúng để có được 2 bàn thắng. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là chúng tôi đã đánh bại được U23 Việt Nam và có mặt ở bán kết".

Thực tế, Firas Al Buraikan đã không góp mặt trong giai đoạn vòng bảng U23 châu Á 2022 do trở về thi đấu giao hữu cho ĐTQG Ả Rập Xê Út. Phải đến khi đội nhà vào tứ kết, anh mới quay trở lại để cùng hội quân với các đồng đội.

"Tôi không gặp điều gì khó khăn khi bắt đầu hòa nhập với U23 Ả Rập Xê Út. Tôi hiểu rõ cách chơi của các đồng đội và biết cách chọn vị trí để nhận đường chuyền rồi ghi bàn. Đây là lý do tôi nắm bắt rất nhanh lối chơi cùng toàn đội. Cứ như thể tôi đã góp mặt tại VCK U23 châu Á từ vòng bảng vậy".

Theo dõi Sports442 trên