sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

HLV Gong Oh-kyun: "Tôi xin lỗi vì U23 Việt Nam đã không thể có màn trình diễn tốt hơn"

Thứ hai, 13/06/2022 01:58 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Gong Oh-kyun của U23 Việt Nam bày tỏ sự hài lòng với kết quả của trận đấu dù U23 Việt Nam không thể có vé dự bán kết nhưng đã thi đấu quả cảm.

Trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia đã kết thúc  với thắng lợi nghiêng về đội bóng Tây Á. Họ chính thức trở thành đội bóng cuối cùng giành quyền vào bán kết gặp đối thủ U23 Australia. Về phía U23 Việt Nam, dù không thể làm nên điều kỳ diệu, đội bóng áo đỏ đã có trận đấu khá hay với nhiều cơ hội tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng của U23 Việt Nam - ông Gong Oh-kyun đã gửi lời xin lỗi đến NHM Việt Nam: "Tôi xin lỗi vì đã không có màn trình diễn tốt hơn ngày hôm nay. Hy vọng cầu thủ quên đi giải đấu lần này. Hy vọng khi trở về CLB, họ thể hiện tốt hơn, có tương lai tốt hơn", chiến lược gia người Hàn Quốc phát biểu sau trận.

hlv-gong-oh-kyun-3
HLV Gong Oh-kyun khá hài lòng về kết quả trận đấu

Bên cạnh đó, ông Gong Oh-kyun vẫn bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam: "Trước tiên, tôi chúc mừng Saudi Arabia đã vào bán kết. Tôi đã có 17 ngày chuẩn bị cho giải đấu này cùng các cầu thủ. Đây là giải đầu tiên của tôi và tôi thấy cảm kích học trò của mình rất nhiều. U23 Saudi Arabia có hai bàn. Tôi cảm giác tạm ổn với kết quả này. Tôi nói cầu thủ đừng từ bỏ, hãy cố gắng. Họ đã chiến đấu hết mình."

U23 Việt Nam có hiệp thi đấu đầu tiên khá hay với nhiều cơ hội đến khung thành thủ môn đối phương. Thậm chí, đội bóng áo đỏ còn tạo ra thế trận cân bằng cho tới khi Moteb Al Harbi ghi bàn mở tỉ số cho U23 Saudi Arabia ở phút thứ 43. Dù vậy, sang hiệp 2, các cầu thủ của Việt Nam dường như đã bị suy giảm thể lực và để đối phương ghi thêm bàn thắng nâng tỉ số trận đấu. Thêm vào đó, sau tấm thẻ đỏ của thủ môn Quan Văn Chuẩn, cơ hội của thầy trò HLV Gong Oh-kyun dường như bị dập tắt.

Theo dõi Sports442 trên