sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Tiền đạo U23 Hàn Quốc day dứt không ngủ vì hòa Việt Nam, quyết tâm xé lưới Thái Lan để giải sầu

Thứ ba, 07/06/2022 10:41 (GMT+7)

Park Jeong In, tiền đạo chủ lực của U23 Hàn Quốc mới đây đã bày tỏ nỗi thất vọng vì không thể ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam nên anh rất quyết tâm sẽ ghi bàn vào lưới U23 Thái Lan.

U23 Việt Nam đã xuất sắc cầm hòa U23 Hàn Quốc ở lượt trận thứ hai bảng C vòng chung kết U23 châu Á. Dù trận đấu đó đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn vì đây là lần đầu tiên U23 Việt Nam có điểm trước U23 Hàn Quốc ở một trận đấu chính thức.

Chính điều này đã khiến truyền thông và không ít cầu thủ của đội bóng xứ sở kim chi tỏ ra thất vọng. Trong đó, tiền đạo Park Jeong In chính là người bị chỉ trích nhiều nhất vì anh được tạo khá nhiều cơ hội nhưng lại không thể tỏa sáng để đem về chiến thắng cho đội nhà.

Park Jeong In
Park Jeong In có một trận đấu thất vọng trước U23 Việt Nam

Tiền đạo Park Jeong In, người mặc áo số 10 đã thi đấu trọn 90 phút, trước khi bị thay ra bằng Cho Hyun Taek ở phút 90+1. Suốt thời gian có mặt trên sân, Park Jeong In tung ra vài cú sút nhưng không một lần đưa được bóng vào lưới thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Theo Tuổi Trẻ Online trích nguồn từ truyền thông Hàn Quốc, Park Jeong In chia sẻ: "Tôi không thể ngủ được sau trận đấu với U23 Việt Nam. Đó là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi đến thời điểm này. Trước trận đấu, huấn luyện viên đã đặt nhiều kỳ vọng vào tôi và tôi cũng có nhiều thời gian thi đấu nhưng lại không thể ghi bàn để giúp đội có kết quả tốt hơn.

Tôi liên tục có được cơ hội, nhưng tôi đã bỏ lỡ chúng. Trong trận đấu với Việt Nam, tôi đã rất sốt ruột và cố gắng lập công nhưng không thể làm được. Tôi biết nếu cứ tiếp tục như thế này, tôi sẽ gặp rắc rối.

Khi tôi nhận được những tin nhắn không hay đó, tôi cảm thấy rất khó chịu và đau khổ. Nhưng tôi sẽ không buồn, mà cố gắng hơn nữa để lập công ở những trận đấu tiếp theo.

Chúng tôi phải chiến thắng. Tôi khát khao ghi bàn nhưng quan trọng nhất vẫn là chiến thắng của toàn đội. Tôi sẽ chơi hết mình trong trận đấu này để đáp lại sự kỳ vọng của mọi người".

Park Jeong In
Park Jeong In quyết tâm thi đấu tốt trước U23 Thái Lan

Lượt trận cuối cùng của bảng C vòng chung kết U23 châu Á hứa hẹn sẽ diễn ra đầy kịch tính với những kịch bản vô cùng khó lường. Ngoại trừ U23 Malaysia đã chắc chắn bị loại thì cả 3 đội còn lại vẫn chưa chắc chắn đi tiếp. Cả hai trận đấu cuối cùng này sẽ diễn ra cùng lúc 20h00 ngày 8/6, U23 Việt Nam cần một chiến thắng trước U23 Malaysia và trông chờ một kết quả có lợi từ trận đấu cùng giờ giữa U23 Thái Lan và U23 Hàn Quốc.

Theo dõi Sports442 trên