sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

CĐV Indonesia mỉa mai: "Việt Nam đã phải liên tục nằm sân câu giờ mới có thể may mắn hòa chúng ta"

Chủ nhật, 03/07/2022 08:08 (GMT+7)

Cổ động viên bóng đá Indonesia lên tiếng mỉa mai U19 Việt Nam dù đội nhà chỉ có được trận hòa ở ngày ra quân giải U19 Đông Nam Á 2022.

U19 Việt Nam đã có khởi đầu tương đối khó khăn tại giải U19 Đông Nam Á 2022 với trận hòa 0-0 trước chủ nhà U19 Indonesia. Dù tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng các học trò của HLV Đinh Thế Nam lại không một lần tận dụng thành công, qua đó chấp nhận chia điểm với đội tuyển xứ vạn đảo.

rtrtjfgjghj
U19 Việt Nam nhiều lần phải nằm sân vì vấn đề thể lực

Ở trận đấu này, U19 Việt Nam tỏ ra có phần thua thiệt về thể lực so với đội chủ nhà. Các cầu thủ trẻ của chúng ta tỏ ra khá đuối sức ở nhiều tình huống. Hệ quả là nhiều cầu thủ nằm sân vì căng cơ, trong khi đó đối thủ lại tỏ ra khá sung sức nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chính điều này đã khiến đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam càng thêm khó khăn.

Dù nhiều lần suýt thua nhưng khi có được trận hòa trước U19 Việt Nam, cổ động viên Indonesia lại cho rằng U19 Việt Nam đã sử dụng nhiều chiêu trò nhằm câu giờ hết trận. Trên các diễn đàn bóng đá của khu vực, những người hâm mộ bóng đá xứ Vạn đảo đã rất nhiều bình luận chê bai các học trò của HLV Đinh Thế Nam sau trận ra quân không được như ý vừa qua.

Tài khoản Nat Z Lloyd chê mỉa mai: "Đây là cách U19 Việt Nam chơi bóng sao? Hay là bởi các bạn sợ phải đối đầu Indonesia? Tôi đã xem cả trận đấu này và chán ngấy cảnh U19 Việt Nam diễn kịch và 'câu' lỗi từ đối phương. Thời gian trận đấu bị đình trệ mà không phải do bạo lực. Thậm chí họ còn không nhận ra rằng chính họ mới là người phạm lỗi nhiều nhất"‎

bfgbfgbnfgn

CĐV Sapta D. Wiraradya chế giễu: "Thật tuyệt khi thấy cầu thủ U19 Việt Nam nằm trên cỏ để câu giờ"

hj,hj,hj,

Tài khoản Aqila Sania Ayu: "Việt Nam sợ thua, họ diễn kịch quá nhiều khi luôn câu giờ và ngã xuống chẳng vì lý do gì".

fghfgjfgjtyj

Tài khoản Kevin Salampessy: "Lần đầu tiên tôi thấy cầu thủ Việt Nam mệt mỏi sau phút 60. Dường như đây không phải là đội Việt Nam, luôn nằm ngủ trên sân bóng".

screenshot_5-1656787044

Với trận hòa này, U19 Việt Nam và U19 Indonesia chia nhau hai vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH. Dẫn đầu đang là U19 Myanmar sau chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Brunei. U19 Thái Lan với thắng lợi 1-0 trước Philippines đứng ở vị trí thứ 2. Lượt trận tới, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Philippines vào lúc 15h00 ngày 4/7.

Theo dõi Sports442 trên