sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Nhà báo Indonesia: "Hàng tiền vệ và tiền đạo của U19 Việt Nam không hề mạnh"

Thứ hai, 04/07/2022 09:13 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Nhà báo Gregah Nurikhsani Marhaen của Indonesia chỉ ra những vấn đề của U19 Việt Nam sau trận hòa trước U19 Indonesia.

U19 Việt Nam có khởi đầu không mấy thành công khi để U19 Indonesia cầm hòa trong trận ra quân U19 Đông Nam Á diễn ra vào ngày 2/7 vừa qua. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam có màn thi đấu lấn lướt đối thủ nhưng không thể ghi bất kỳ bàn thắng nào vào lưới thầy trò HLV Shin Tae-yong. Nói về màn trình diễn của  U19 Việt Nam, cây bút Gregah Nurikhsani Estuning Marhaen của Indonesia cho biết:

"Thành thật mà nói, tôi ngạc nhiên khi chứng kiến U19 Việt Nam thi đấu. Tuy nhiên sự ngạc nhiên ấy lại có phần tiêu cực, khi đó không phải lối chơi mà tôi kỳ vọng U19 Việt Nam trình diễn.

Hàng thủ của U19 Việt Nam rất mạnh, tuy nhiên hàng tiền vệ và tiền đạo thì không hề. Tôi không biết chuyện gì xảy ra với U19 Việt Nam trong trận mở màn, tuy nhiên có vẻ áp lực từ các CĐV Indonesia trên khán đài khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn".

indovn
U19 Việt Nam hòa U19 Indonesia ở trận ra quân (Ảnh: Kita Garuda)

Tuy vậy, phóng viên người Indonesia vẫn bày tỏ sự ấn tượng với một số cầu thủ ở hàng tấn công của U19 Việy Nam:

"Tôi có ấn tượng đậm nét với 3 cầu thủ bên phía U19 Việt Nam. Đó là Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Văn Trường và Nguyễn Anh Tú. Quốc Việt và Văn Trường đáng ra chọc thủng được mành lưới của U19 Indonesia. Tuy nhiên họ đã không gặp may. Trong khi đó, tôi có biết Anh Tú bị chấn thương mắt cá chân. Đó rõ ràng là một thông tin rất xấu với U19 Việt Nam trước khi họ bước vào cuộc chạm trán U19 Philippines".

Ở trận tiếp theo, U19 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ U19 Philippines. Để đạt được kết quả như ý trước đối thủ tiếp thei, nhà báo Gregah Nurikhsan Estuning Marhaen đưa ra một số lời khuyên cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam:

"Tôi nhận thấy U19 Việt Nam để lộ ra nhiều khoảng không gian ở giữa hàng tiền vệ và tiền đạo. Họ không nên để điều đó xảy ra. Tôi cũng ít thấy các lứa tuyển Việt Nam bị lộ ra khoảng trống như vậy.

U19 Việt Nam nên chơi thật đơn giản trước U19 Philippines. Hãy cố gắng tận hưởng trận đấu đó."

Theo dõi Sports442 trên