sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Đinh Thế Nam: "Các cầu thủ thường thi đấu hưng phấn hơn khi đối thủ là Thái Lan"

Thứ tư, 10/08/2022 05:56 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Đinh Thế Nam cho biết các cầu thủ U19 Việt Nam khi gặp đối thủ Thái Lan thường sẽ quyết tâm hơn, đồng thời chỉ ra điều chưa hài lòng về trận thắng trước đối thủ.

Tối 9/8, đội tuyển U19 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại tuyển U19 Thái Lan ở trận bán kết giải U19 Quốc tế. Các cầu thủ áo đỏ là người có bàn thắng mở tỉ số ngay ở những phút thi đấu đầu tiên. Phút thứ 14, từ một pha căng ngang từ ngoài vòng 16m50, Văn Trường có pha dứt điểm không trúng đích. Tuy nhiên, Đình Bắc đã có mặt kịp thời ngay sau đó để sút tung lưới U19 Thái Lan.

Phát biểu sau trận đấu. HLV Đinh Thế Nam thừa nhận các học trò thường thi đấu thăng hoa hơn khi gặp đối thủ là Bầy Voi chiến. Ông cho biết: “Các cầu thủ có tinh thần tốt, hưng phấn hơn khi đá với Thái Lan. Toàn đội nhập cuộc tốt hơn so với trận đấu với U19 Malaysia”.

saostar-r67pjq4tua65ocf6
Các cầu thủ U19 Việt Nam xuất sắc đánh bại U19 Thái Lan (Ảnh: FAT)

Dù vậy, HLV Đinh Thế Nam không hài lòng với trận thắng Thái Lan: “Chúng tôi chơi tốt ở hiệp một. Nhưng các cầu thủ đánh mất thế trận trong hiệp 2. Chúng tôi mất sự chủ động sau kho Văn Trường ra sân. U19 Thái Lan đã dồn ép. Một số cầu thủ như Đình Bắc, Bảo Long chưa đảm bảo được thể lực trong trận đấu này”.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Salvador Garca của U19 Thái Lan buồn bã thừa nhận: “Chúng tôi đã gặp nhiều vấn đề trong hiệp một trước Việt Nam. Tôi đưa ra sự điều chỉnh và đội đã chơi tốt hơn trong hiệp 2, tạo nhiều cơ hội nhưng ko tận dụng được”.

Không thể giành chiến thắng trước Việt Nam, tuyển Thái Lan đành ra về sớm tại giải đấu và để lại tấm vé chung kết cho U19 Malaysia - đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đối đấu với tuyển Myanmar. Bên cạnh đó, với chiến thắng trước đội bóng xứ Chùa Vàng, U19 Việt Nam được VFF thưởng nóng 300 triệu. Đây là tiền thưởng bất ngờ cho toàn đội dù chỉ đá giao hữu.

Theo dõi Sports442 trên