sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tân binh đồng loạt ghi siêu phẩm, Real Madrid đè bẹp 'ông vua giao hữu' MU

Thứ năm, 27/07/2023 10:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tân binh Bellingham và Joselu đồng loạt ghi bàn khiến Quỷ đỏ ngậm ngùi nhận thất bại 0-2 trước gã khổng lồ Real Madrid.

Vào sáng nay, 27/7, CLB Man United tiếp tục bước vào trận đấu giao hữu thứ 3 trên đất Mỹ và đối thủ lần này của Quỷ đỏ là gã khổng lồ Real Madrid. Để tìm kiếm chiến thắng nhằm khẳng định sức mạnh, đôi bên đều tung vào sân đội hình cực cháy, trong đó bên phía Los Blancos có sự xuất hiện của ngôi sao tân binh Jude Bellingham còn đội bóng chủ sân Old Trafford đã chính thức để thủ thành Onana có trận đấu đầu tiên trong màu áo mới. 

[Downloader.la]-64c1e34653eb6
Tân binh Bellingham ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid.

Đúng với tính chất của một cuộc chạm trán giao hữu, hai bên nhập cuộc cởi mở, tự tin và bàn thắng đến sớm là minh chứng cho điều này. Phút thứ 6, Jude Bellingham phá bẫy việt vị thành công trước khi khéo léo thực hiện cú lốp bóng đẳng cấp để đánh bại thủ thành Onana. Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, các ngôi sao đến từ La Liga chơi thanh thoát hơn hẳn.

Những phút sau đó, mặc dù cả nửa đỏ thành Manchester lẫn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều có những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, cả Vinicius và sau đó là Bellingham không thể thắng nổi người gác đền của Quỷ đỏ. Trong khi đó, tân binh đắt giá Mason Mount và Rashford đều có những pha dứt điểm quá hiền nên chưa thể khoan thủng mảnh lưới của Real. Cả hai đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1-0 nghiêng về gã khổng lồ Tây Ban Nha.

[Downloader.la]-64c1e21e042fb
Joselu lập siêu phẩm ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid

Sang hiệp hai, cả hai bên đều thực hiện hàng loạt sự thay đổi khi các cầu thủ trên băng ghế dự bị được tung ra sân. Quỷ đỏ trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng đã liên tục áp sát khung thành đối phương, dẫu vậy, trong một ngày mà thủ thành Lunin thi đấu quá xuất sắc, đại diện đến từ nước Anh vẫn chưa có cơ hội ăn mừng. 

Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Los Blancos lại một lần nữa dập tắt ước mộng chiến thắng của Man United khi Joselu tung người móc bóng trong vòng cấm trong thế không bị người kèm. Pha ghi bàn đẳng cấp khiến thủ thành Onana chỉ còn biết đứng nhìn, chấp nhận "làm nền" cho một siêu phẩm. Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 2-0. 

Theo dõi Sports442 trên