sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Ronaldo im hơi lặng tiếng, Bồ Đào Nha thắng sít sao nhờ phút lóe sáng của sao Man United

Thứ bảy, 09/09/2023 08:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes trong hiệp một đem về chiến thắng 1-0 cho Bồ Đào Nha trên sân Slovakia tại vòng loại EURO 2024.

Bồ Đào Nha bước vào lượt đấu thứ 5 bảng J vòng loại EURO 2024 với mục tiêu giành trọn 3 điểm  để sớm giành vé dự vòng chung kết. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Ronaldo cùng các đồng đội đã ngay lập tức tạo ra thế trận áp đảo đội chủ nhà Slovakia.

Dẫu vậy, với lợi thế sân nhà, Slovakia đã chơi vô cùng kiên cường và khiến cho "Selecao châu Âu" gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào lưới thủ thành Dubravka. 

bo-dao-nha-108
Ronaldo im hơi lặng tiếng, Bồ Đào Nha thắng sít sao nhờ phút lóe sáng của sao Man United

Phải tới phút 43, Bồ Đào Nha mới có được bàn thắng mở tỉ số. Nhận đường chọc khe xuất sắc của Bernardo Silva, ngôi sao Bruno Fernandes tung cú sút chìm quyết đoán, khai thông thế bế tắc cho đội khách.

Bước sang hiệp 2, Slovakia vùng lên tấn công trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Dù đã tạo ra được một số cơ hội nhất định, tuy nhiên, các chân sút đội chủ nhà lại bỏ lỡ một cách đầy đáng tiếc do thiếu đi sự lạnh lùng trong khâu dứt điểm.

ronaldo-1694216586722
Ronaldo im hơi lặng tiếng, Bồ Đào Nha thắng sít sao nhờ phút lóe sáng của sao Man United

Về phía Bồ Đào Nha, ngôi sao đáng chú ý nhất của họ là Ronaldo vẫn chơi đầy quyết tâm, dẫu vậy, trong một ngày bị kèm sát sao, ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng không có quá nhiều cơ hội để dứt điểm. Cầu thủ 38 tuổi thậm chí còn bị phạt thẻ vàng vì pha vào bóng thô bạo với thủ môn đối phương.

Trận đấu khép lại với chỉ 1 bàn thắng được ghi. Với kết quả này, Bồ Đào Nha tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở bảng J vòng loại EURO 2024, giành 15 điểm tối đa sau 5 trận và thậm chí chưa bị thủng lưới.

Theo dõi Sports442 trên