sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ngôi sao từng nhận Quả bóng Vàng hối hận khi rời châu Âu, chuẩn bị tháo chạy khỏi Arab Saudi

Thứ năm, 18/01/2024 11:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau Jordan Henderson, Karim Benzema có thể là ngôi sao châu Âu tiếp theo rời khỏi Saudi Pro League sau khi vừa chuyển đến đây vào kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái.

Theo trang ESPN đưa tin, tiền đạo người Pháp - Karim Benzema đang cân nhắc việc rời Al-Ittihad chỉ sau sáu tháng vì anh không hài lòng với mùa giải đầu tiên của mình ở Arab Saudi. Cựu ngôi sao của Real Madrid được cho là đang cân nhắc các lựa chọn của mình, tuy nhiên, gã nhà giàu của Saudi Pro League lại không muốn để anh ra đi khi hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1987 vẫn còn hơn hai năm.

benzema-hoi-han-roi-real-madridsap-thao-chay-khoi-al-ittihad-348
Ngôi sao từng nhận Quả bóng Vàng hối hận khi rời châu Âu, chuẩn bị tháo chạy khỏi Arab Saudi

Sau 15 trận ở đấu trường mới, chân sút từng đoạt Quả bóng Vàng 2022 chỉ ghi được 9 bàn thắng. Đó là con số chấp nhận được về lý thuyết, nhưng thực tế không hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của câu lạc bộ và người hâm mộ. Hiện tại, đội bóng của Benzema cũng đang kém đội đầu bảng Al-Hilal đến tận 25 điểm.

Trong khi Al-Ittihad có thể gây khó khăn cho việc ra đi của Benzema, thì người cũ của Los Blancos có thể hỏi xin ý kiến từ Jordan Henderson để tìm được hướng giải quyết tốt nhất. Cựu sao Liverpool đàm phán thành công với Al Ettifaq về việc giải phóng hợp đồng. Sắp tới, tuyển thủ Anh sẽ trở lại châu Âu và nhiều khả năng khoác áo Ajax. Được biết, cựu sao của Lữ đoàn đỏ cũng được cho là có nguy cơ bị mất 6 tháng lương vì quyết định hủy hợp đồng với Al-Ettifaq.

screenshot-2023-08-24-at-06-28-3068-9159-1692833383-1003
Ngôi sao từng nhận Quả bóng Vàng hối hận khi rời châu Âu, chuẩn bị tháo chạy khỏi Arab Saudi

Tờ ESPN cũng tiết lộ rằng, nếu Al-Ittihad nhượng bộ và để Benzema ra đi, thì việc chuyển đến Premier League có thể là một khả năng đối với tiền đạo 36 tuổi này. Chelsea, Arsenal và Man United được cho là đang đưa chân sút người Pháp vào tầm ngắm. Karim Benzema cũng có thể trở lại Real Madrid, nơi anh đã gắn bó hơn một thập kỷ và là nơi đã làm nên tên tuổi của chân sút người Pháp.

Theo dõi Sports442 trên