sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 24/8: Bị bom tấn Chelsea từ chối phũ

Thứ năm, 24/08/2023 07:23 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Cập nhật tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 24/8: The Kop mới đây đã nhận được cái lắc đầu của Caicedo đối với lời mời chiêu mộ.

Liverpool bị bom tấn Chelsea từ chối thẳng thừng

Theo nguồn tin từ The Athletic, sau khi hai CLB đạt thỏa thuận, HLV Jurgen Klopp đã gửi một loạt tin nhắn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Caicedo.

Tuy nhiên, đáp lại thành ý của nhà cầm quân Liverpool, cầu thủ 21 tuổi chỉ trả lời ngắn gọn rằng anh hiện chỉ muốn đầu quân cho Chelsea. Đây cũng chính là lời từ chối phũ phàng dành cho Lữ đoàn đỏ.

Với động thái này,  The Blues sẽ có thêm động lực để tiếp tục kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Ecuador. Trong khi đó, Liverpool từng ra giá 110 triệu bảng cho mục tiêu này và được Brighton chấp nhận, song tình hình hiện tại vẫn rất khó để đại diện vùng Merseyside có được chữ ký của Caicedo.

caicedo
Caicedo bày tỏ nguyện vọng đầu quân cho Chelsea, bất chấp sự quan tâm từ Liverpool

Liverpool được tiến cử học trò của HLV Zabi Alonxo

Nguồn tin từ trang Liverpool Echo mới đây cho biết, Liverpool có thể hướng tầm ngắm đến một ngôi sao của Bayer Leverkusen, đội bóng đang được dẫn dắt bởi một cựu tiền vệ của CLB, Xabi Alonso. 

Cái tên được The Kop nhắm đến chính là Piero Hincapie để gia cố nơi hàng thủ. Cầu thủ người Ecuador gây ấn tượng bởi lối chơi mạnh mẽ với khả năng không chiến tuyệt vời, tư duy chơi bóng thông minh và được kỳ vọng có thể thay thế vai trò của đội trưởng Liverpool, Virgil Van Dijk trong tương lai. 

Thêm vào đó, mối quan hệ tốt giữa The Kop và HLV Xabi Alonso có thể mang lại thuận lợi cho CLB chủ sân Anfield trong việc hỏi mua ngôi sao khác của Bayer Leverkusen là Piero Hincapie trong thời gian tới.

piero hincapie
Liverpool có thể chiêu mộ Piero Hincapie từ Bayer Leverkusen

Liverpool  chính thức lỡ "Vua bóng chuyền" Brazil

Liverpool mới đây phải nhận thêm một lời từ chối trong kỳ chuyển nhượng Hè này, khi Fluminense "lắc đầu" trước lời đề nghị trị giá 30 triệu euro dành cho tiền vệ Andre.

Theo ESPN, câu lạc bộ Brazil đã từ chối các cách tiếp cận của Liverpool cho tiền vệ ngôi sao của họ để kiên định giữ chân cầu thủ của mình. Theo đó, Fluminense đã thông báo với Liverpool rằng ngay cả khi một lời đề nghị tăng lên cũng sẽ không khiến họ thay đổi quyết định, vì Andre không phải để bán. Cầu thủ 22 tuổi còn hợp đồng với Fluminense đến tháng 12/2026. 

Theo dõi Sports442 trên