sports442.com
Thứ bảy, 18/05/2024

U20 Indonesia đi tập huấn, HLV Shin Tae-yong chỉ quan tâm chất lượng sân tập trước nhất

Thứ bảy, 22/10/2022 12:22 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

U20 Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong đang có chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho VCK U20 châu Á.

U20 Indonesia đang trong những ngày tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng Shin Tae-yong. Tại đây, đoàn quân xứ vạn đảo sẽ tấp huấn chuyên môn đồng thời có các trận giao hữu cực chất lượng với các CLB hàng đầu. Bên cạnh đó, theo tuyên bố của giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Indonesia Indra Sjafri thì PSSI cũng đang sắp xếp thêm cả những trận đấu với các đội tuyển U20 khác. 

HLV Shin Tae-yong
HLV Shin Tae-yong luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến chất lượng sân tập

giới mộ điệu Indonesia kỳ vọng chuyến tập huấn sẽ giúp các cầu thủ U20 Indonesia nâng cao chất lượng chuyên môn, qua đó tự tin hướng đến VCK U20 châu Á vào năm sau cùng kỳ World Cup U20 lịch sử do quốc gia này đăng cai tổ chức. 

Trong chia sẻ mới nhất sau khi đặt chân đến Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Shin Tae-yong bày tỏ sự hài lòng về chất lượng tập luyện đạt chuẩn tại quốc gia châu Âu này: "Sân tập có chất lượng rất tốt. Ở đây, chúng tôi sẽ tập trung vào các kỹ năng cơ bản và hiệu suất của cầu thủ trước khi có những trận giao hữu chất lượng".

Cầu thủ Fengky Missa của U20 Indonesia cũng đồng quan niệm với HLV trưởng của mình, anh cho biết: "Các điều kiện ở đây rất tốt. Chúng tôi đang tập luyện thoải mái. Huấn luyện viên Shin yêu cầu chúng tôi duy trì tình trạng và tập luyện tốt. Không có vấn đề gì về thời tiết. Tuy nhiên, ở đây hơi lạnh. Tôi hy vọng rằng trung tâm đào tạo này có thể mang đến những điều tốt nhất".

Trong danh sách hội quân sang Thổ Nhĩ Kỳ tập huấn lần này của U20 Indonesia có tất cả 34 cầu thủ. Trong số 34 cái tên, HLV Shin Tae-yong vẫn đặt niềm tin vào những cầu thủ có màn đã khẳng định được mình trong màu áo U20 Indonesia tham dự vòng loại U20 châu Á vừa qua, chẳng hạn như Marselino Ferdinand hay Muhammad Ferarri. 

Theo kế hoạch, chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ của đoàn quân xứ vạn đảo sẽ kết thúc vào khoảng trung tuần tháng 11. Sau đó, U20 Indonesia lại tiếp tục có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha đến 4/12. 

Theo dõi Sports442 trên