sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quang Hải chính thức "vượt mặt" siêu sao Messi ở đấu trường đặc biệt

Thứ ba, 08/11/2022 21:57 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền vệ Quang Hải sở hữu bộ thông số khá ấn tượng, thậm chỉ 1 số mục còn vượt cả Messi trong tựa game Football Manager.

Trong tựa game Football Manager phiên bản mới nhất 2023, Nguyễn Quang Hải chính thức được định giá lên đến 160.000 euro cùng mức lương 825 euro/tuần. Thậm chí tiền vệ số 19 mà Pau FC đang sở hữu còn có chỉ số kèm người (Marking), độ xông xáo (Aggression) và thể lực (Fitness) cao hơn cả ngôi sao đang khoác áo "gã nhà giàu nước Pháp" Lionel Messi. 

Football Manager 2023.
Quang Hải sở hữu 3 chỉ số cao hơn Lionel Messi trong tựa game Football Manager 2023.

Xét những chỉ số thành phần, Quang Hải cũng được đánh giá cao hơn nhiều so với người đàn anh Công Phượng ở phiên bản FM20 trước đây. Cầu thủ của CLB Pau sở hữu chỉ số dứt điểm, đỡ bước 1, sút xa và kỹ thuật tốt hơn Công Phượng khi anh khoác áo CLB Sint-Truidense tại Bỉ. Ngoài ra, bộ chỉ số liên quan tới việc đưa ra quyết định hay độ quyết tâm cũng tỏ ra vượt trội so với tiền đạo đang chơi cho CLB HAGL.

Tại Pau FC, Quang Hải là cầu thủ được định giá thấp thứ 2 sau tiền đạo Gomis. Dù vậy, nhà phát hành chấm thực lực của Quang Hải chỉ xếp sau 2 cầu thủ là Jovan Nisic và Henri Saivet.

quang hai
Quang Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Pau FC

Quang Hải cũng vinh dự trở thành cầu thủ có quốc tịch Việt Nam duy nhất góp mặt tại tựa game Football Manager 2023. Ở các quốc gia Đông Nam Á khác, Thái Lan đóng góp 4 cầu thủ, Philippines đóng góp 7 cầu thủ, Indonesia đóng góp 2 cầu thủ và Malaysia đóng góp 1 cầu thủ. Các quốc gia như Singapore, Myanmar, Lào, Campuchia, Timor Leste và Brunei không góp mặt bất cứ cầu thủ nào.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Pau FC, Quang Hải đã ra sân 11 trận, chơi 258 phút. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng sở hữu cho mình 1 bàn thắng vào lưới Rodez tại vòng 11 của Ligue 2. Thời gian tới, nếu vẫn  được HLV Didier Tholot  trọng dụng cũng như thể hiện tốt, chỉ số của Quang Hải sẽ còn được cải thiện đáng kể trong những bản cập nhật tiếp theo của Football Manager 2023.

VIDEO: Pha ngả bàn đèn đẹp mắt của Quang Hải trong màu áo Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên