sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

'Tịt ngòi' kèm thái độ không đúng mực, Ronaldo bị yêu cầu giải nghệ sau thất bại của AI Nassr

Thứ ba, 25/04/2023 08:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn gây thất vọng trong trận thua của CLB AI Nassr trước Al Wehda ở bán kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia.

Rạng sáng 25/4 (giờ Hà Nội), CLB AI Nassr bước vào trận bán kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia, gặp đối thủ "chiếu dưới" Al Wehda. Được đánh giá cao hơn, không bất ngờ khi AI Nassr tổ chức tấn công và thi đấu áp đảo ngay từ đầu.

Dẫu vậy, trong một ngày thi đấu kém thuyết phục, CLB AI Nassr không những không ghi được bàn thắng mà còn để đối thủ chọc thủng lưới ở phút thứ 23 do công của Jean-David Beauguel.

Ở hiệp 2, CLB Al-Wehda chỉ còn chơi với 10 người sau khi cầu thủ Abdullah Al Hafith nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 53. Có được lợi thế hơn người, song Cristiano Ronaldo và các đồng đội vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa, qua đó nhận thất bại chung cuộc 0-1 trước Al Wehda đồng thời dừng bước tại Cúp Nhà vua Saudi Arabia.

ronaldo
Ronaldo gây thất vọng trong trận thua của CLB AI Nassr. Ảnh: AI Nassr

Về phần Cristiano Ronaldo, anh tiếp tục thể hiện phong độ sa sút như 2 trận gần đây. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể ghi bàn dù có tạo ra được nhiều tình huống. Điển hình, Ronaldo có tới 2 cơ hội ngon ăn để gỡ hòa cho CLB Al-Nassr, song đều lần lượt bỏ lỡ.

Sau trận đấu, Ronaldo không giấu nổi sự thất vọng. Anh gục xuống sân rồi cùng một số đồng đội vào thẳng đường hầm mà không cảm ơn CĐV nhà. Trước đó, ở thời điểm nghỉ giữa hiệp, tiền đạo người Bồ Đào Nha trước khi vào đường hầm còn quay về phía ban huấn luyện và tỏ thái độ tức giận.

ronaldo vs ban huan luyen
Ronaldo không hài lòng với ban huấn luyện

Với màn trình diễn kém thuyết phục cùng thái độ không đúng mực, Ronaldo đã nhận về nhiều sự chỉ trích sau trận đấu. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự không hài lòng về CR7.

Cụ thể, một tài khoản viết: "Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng anh ấy cần một HLV đủ dũng cảm để nói rằng CR7 nên giải nghệ". Bên cạnh đó, tài khoản khác nhận định: "Có lẽ chúng ta nên chấp nhận sự thật rằng Ronaldo đã hết thời". Thậm chí, tài khoản Mxrano không ngần ngại bình luận: "Ronaldo đến Saudi Arabia thi đấu vì tiền chứ không phải để chơi bóng. Đó là sự thật".

cdv chi trich ronaldo
"Đội tệ nhất của đội Al-Nassr, tôi hy vọng từ Cristiano rằng anh ấy rời đi, dù Zamalek có đến, tôi cũng sẽ động viên anh ấy, nó sẽ tốt hơn Al-Nassr"

Với phong độ kém thuyết phục gần đây, Ronaldo đang đứng trước nguy cơ có mùa giải thứ 2 liên tiếp trắng tay. Trước đó, Al Nassr cũng bị loại khỏi Siêu cúp Saudi Arabia từ vòng bán kết. Tại giải VĐQG, CLB chủ sân Mrsool Park cũng đang kém Al Ittihad 3 điểm dù thi đấu nhiều hơn một trận.

(VIDEO: Ronaldo trút giận lên chai nước sau trận thua của CLB AI Nassr)
Theo dõi Sports442 trên