sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Lộ hình ảnh Ronaldo vẫn miệt mài trong phòng tập gym sau khi vừa ghi xong hat-trick cho Al Nassr

Thứ hai, 28/08/2023 14:49 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Khi tất cả các đồng đội ở Al Nassr đều đã rời đi sau chiến thắng trước Al Fateh, Cristiano Ronaldo vẫn miệt mài một mình tập luyện trong phòng gym của câu lạc bộ.

Vào hôm 27/8, trang Footballogue đã bất ngờ đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo tập luyện trong phòng gym sau trận đấu. Có một điều đặc biệt khiến rất nhiều người chú ý đó chính là tại đây, chân sút sinh năm 1985 đang tập luyện một mình trong khi tất cả những người khác đều đã rời đi. 

Ronaldo-ghi-ban-Al-Nassr2
Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn miệt mài trong phòng tập gym sau khi vừa ghi xong hat-trick cho Al Nassr

Cụ thể, ngay sau khi vừa hoàn tất màn trình diễn đỉnh cao trước Al Fateh FC với một cú hat-trick cùng một đường kiến tạo, góp công lớn mang về chiến thắng đậm đà 5-0 cho Al Nassr, thay vì ăn mừng thành tích của mình, Ronaldo lại được nhìn thấy đang tập luyện một mình trong phòng tập thể dục.

Đoạn video này ngay sau đó đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và phần đông cổ động viên của CR7 đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ý chí và tinh thần tập luyện của chàng cầu thủ này. Trang Footballogue thậm chí cũng để lại những lời khen có cánh cho ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng:  "Khi tất cả các đồng đội tại Al Nassr đã rời phòng tập, Ronaldo vẫn còn tập luyện. Kỷ luật, ngay cả khi bạn đã có trong tay mọi thứ".

ezgifcom-video-to-gif-86-1693195374104629879353.gif
Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn miệt mài trong phòng tập gym sau khi vừa ghi xong hat-trick cho Al Nassr

Từ lâu, chân sút người Bồ Đào Nha vốn luôn nổi tiếng là một trong số những cầu thủ luôn ý thức tập luyện và gìn giữ cơ thể. Truyền thông Anh cũng đã từng tiết lộ cựu sao của Real Madrid luôn thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt, sinh hoạt điều độ suốt nhiều năm qua. CR7 gần như không sử dụng đồ uống có cồn, không thức khuya và tập luyện mỗi ngày.

Vào rạng sáng ngày 30/8 tới đây, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp đón đối thủ Al Shabab trên sân nhà tại vòng 4 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

Theo dõi Sports442 trên