sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Ronaldo tái xuất, Al Nassr vẫn nhận cái kết đắng trước 'gã khổng lồ' Al Hilal

Thứ sáu, 09/02/2024 07:43 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong ngày Cristiano Ronaldo trở lại, Al Nassr vẫn không thể làm nên bất ngờ trước đội đầu bảng Saudi Pro League - Al Hilal.

Al Hilal 2-0 Al Nassr

Bàn thắng: Milinkovic-Savic (17'), Salem Al Dawsari (30')

Đội hình thi đấu Al Hilal vs Al Nassr

Al Hilal: Bounou, Saud Abdulhamid (Al Breik 70'), Koulibaly, Ali Al Bulayhi, Lodi (Al Shahrani 70'), Ruben Neves, Milinkovic-Savic, Salem Al Dawsari (Kanno 71'), Michael (Al Tambakti 86'), Mitrovic, Malcom (Nasser Al Dawsari 90')

Al Nassr: Raghed Najjar, Telles (Aziz Behich 74'), Laporte, Abdulelah Al Amri, Nawaf Boushail (Ali Lajami 46'), Brozovic, Abdullah Al Khaibari (Yahya 74'), Otavio, Talisca, Abdulrahman Ghareeb (Mane 46'), Ronaldo

Rạng sáng 9/2 (giờ Việt Nam) diễn ra trận đấu giao hữu đáng chú ý giữa Al Nassr và Al Hilal trong khuôn khổ Riyadh Season Cup - giải giao hữu thường niên của Saudi Arabia được bắt đầu từ năm 2019. Năm nay, giải đấu quy tụ 3 đội bóng trong đó có 2 CLB của Saudi Arabia là Al Hilal và Al Nassr. CLB khách mời là Inter Miami. 

Dù chỉ là một trận đấu mang tính chất cọ xát và thử nghiệm, song cả hai đội đều thể hiện sự quyết tâm cao trong việc giành chiến thắng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, không bất ngờ khi đội bóng được đánh giá cao hơn - Al Hilal. ngôi sao Sergej Milinkovic Savic đã mở tỷ số cho Al Hilal.

Bàn thua sớm như một đòn giáng mạnh xuống Al Nassr, song họ vẫn chưa thể làm nên sự khác biệt. Trong khi đó Al Hilal tiếp tục kiểm soát trận đấu và ghi bàn thắng thứ hai sau hơn 10 phút, lần này là Al Dawasari lập công. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 2-0 nghiêng về phía Al Hilal.

ronaldo al nassr
Ronaldo không thể cứu đội nhà khỏi trận thua thất vọng

​Bước sang hiệp 2, Al Nassr thực hiện nhiều sự thay đổi nhằm giữ chân các trụ cột cho giai đoạn quan trọng của mùa giải. Và những sự thay đổi này cũng phần nào phát huy tác dụng khi Al Nassr cải thiện được thế trận, song vẫn không thể tạo được nhiều cơ hội đáng chú ý.

Trong đó, ngôi sao sáng nhất Cristiano Ronaldo không để lại dấu ấn đặc biệt nào ngoài việc phải nhận thẻ vàng.

Với Al Hilal, đội bóng này cũng chủ động rút ra những trụ cột nhằm bảo toàn tỷ số. Về những phút cuối cùng, không có quá nhiều cơ hội được tạo ra và trận đấu kết thúc chung cuộc với tỷ số 2-0 nghiêng về Al Hilal.

Theo dõi Sports442 trên
Trực tiếp Arsenal gặp Tottenham, 20h ngày 28/4 Trực tiếp Arsenal gặp Tottenham, 20h ngày 28/4
Đây là trận derby thành London giữa Arsenal và Tottenham ở vòng 35 Ngoại hạng Anh. Trận đấu được dự báo sẽ rất căng thẳng bởi cả hai CLB đều rất cần chiến thắng.