sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Gián tiếp khiến các đồng đội sao nhãng, HLV Al Nassr ẩn ý nói Ronaldo nên sớm ngày trở lại châu Âu

Chủ nhật, 29/01/2023 15:54 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV của Al Nassr - ông Rudi Garcia thừa nhận hoàn toàn có khả năng Cristiano Ronaldo sẽ trở lại châu Âu trong tương lai.

Trong buổi họp báo mới nhất hôm 28/1 (giờ Hà Nội), HLV Rudi Garcia cho biết: "Ronaldo là sự bổ sung đáng giá. Cậu ấy giúp thu hút sự chú ý của các hậu vệ tại giải đấu này. Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Cậu ấy không chấm dứt sự nghiệp tại Al Nassr mà sẽ trở lại châu Âu trong tương lai thôi".

Trước đó, cựu HLV của Lille cũng từng nhiều lần nhắc nhở học trò hạn chế dồn bóng cho Ronaldo: "Tôi luôn chỉ đạo các học trò phải đưa ra quyết định phù hợp trên sân. Dĩ nhiên nếu Ronaldo hay Talisca ở tư thế trống trải và đề nghị nhận bóng, hãy đưa bóng cho họ. Nhưng đừng lúc nào cũng dồn bóng cho Ronaldo.

Al Nassr có thể thử nghiệm việc để một trong số Ronaldo hay Talisca xuất hiện trong vùng cấm đối thủ, người còn lại sẽ chơi ở ngoài rìa".

HLV Rudi Garcia
HLV Rudi Garcia cho rằng AL Nassr không phải bến đỗ cuối cùng của Ronaldo

Tại Al Nassr, siêu sao sinh năm 1985 nhận mức lương khoảng 200 triệu euro/mùa (tương đương 210 triệu USD), kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới. Anh ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025. Nhưng hiện tại, CR7 vẫn chưa tạo được ấn tượng tại Saudi Arabia.

Anh vừa chơi hai trận cho Al Nassr nhưng chưa ghi bàn. Cách đây ít ngày, Ronaldo cùng đồng đội bị loại khỏi Siêu cúp Saudi Arabia sau thất bại 1-3 trước Al Ittihad. Tính đến thời điểm hiện tại, màn thể hiện tốt nhất của cựu sao MU là ở trận đấu giữa Al Nassr tiếp đón CLB Paris Saint-Germain tại SVĐ King Fahd hôm 20/1 khi Ronaldo đã tỏa sáng với cú đúp. 

ronaldo Al Nassr
Ronaldo chưa có được màn thể hiện như ý trong màu áo của Al Nassr

Al Nassr sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại thi đấu ở Saudi Pro League gặp Al Fateh vào ngày 3/2. Ngoài ra, Ronaldo cùng đồng đội còn cơ hội chinh phục một danh hiệu cao quý khác là Cúp Nhà vua, giải đấu Al Nassr đã vào đến tứ kết.

Trong mùa 2022-2023, CLB của Ronaldo còn tham dự King Cup. Tại đây họ sẽ gặp Abha trong trận tứ kết vào ngày 14/3. Nếu giành Saudi Pro League hoặc King Cup, Al Nassr sẽ dự AFC Champions League mùa sau. 

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn  tại Al Nassr 
Theo dõi Sports442 trên