sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Vừa trở lại, Huỳnh Như không thể cứu Lank FC khỏi trận thua "tan nát"

Thứ hai, 06/03/2023 08:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong ngày Huỳnh Như mới trở lại, Lank FC không thể tạo được bất ngờ khi để thua đậm đội bóng trên cơ là Benfica.

Tối 6/3 (giờ Việt Nam), Lank FC bước vào cuộc đối đầu với Benfica tại vòng 14 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Trước đối thủ được đánh giá vượt trội về mọi mặt, những khó khăn dành cho đội bóng của Huỳnh Như là điều đã được đoán định từ trước.

Tuy nhiên, Lank FC lại là đội ghi bàn mở tỷ số. Tận dụng thoáng mất tập trung của các hậu vệ đối phương, Francisca đã ghi bàn ở ngay phút thứ 10, qua đó khiến Benfica bị thủng lưới lần thứ 4 từ đầu mùa.

Dẫu vậy, đó là tất cả những gì mà Lank FC làm được ở trận này. Sau bàn thua bất cẩn, Benfica bắt đầu "kịch hoạt" hàng công với chuỗi "phát súng" liên tiếp.

Chỉ 2 phút sau bàn thua, Benfica liền gỡ hòa 1-1. Và nỗ lực căng mình chống đỡ cũng chỉ giúp Lank FC cầm cự được tới phút 43. Pauleta ghi bàn đưa Benfica vươn lên dẫn 2-1. Trước khi hiệp 1 kết thúc, họ còn kịp ghi thêm 1 bàn để ấn định tỷ số là 3-1.

benfica vs  lank fc
Benfica thể hiện sức mạnh vượt trội trước Lank FC

Bước sang hiệp 2, Lank FC cho thấy sự vùng lên để tìm kiếm bàn thắng với mong muốn cản thiện tình hình. Dù mới trở lại từ Việt Nam trước đó một ngày, Huỳnh Như vẫn được tung vào sân. Từ đó, hàng công của Lank FC thi đấu khởi sắc hơn hẳn.

Theo đó, tiền đạo Việt Nam có 2 pha làm bóng chất lượng cho các đồng đội cùng 1 lần sút xa hiểm hóc nhưng không thành công. Và chừng đó vẫn là chưa đủ để Lank FC tạo ra sự khác biệt trên bảng điểm.

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như không thể giúp Lank FC lật ngược thế cờ trước Benfica

Trong khi đó, Benfica vẫn không cho thấy dấu hiệu muốn dừng lại. Họ còn tận dụng nhiều pha đối thủ thiếu người để ghi thêm 4 bàn nữa, ấn định trận đấu với chiến thắng đậm 7-1.

Đây là trận thua đậm nhất của Lank trong lịch sử đối đầu Benfica. Tuy nhiên, đây là kết quả không phải quá khó chấp nhận nếu nhìn vào phong độ và sức mạnh của đối thủ thời gian gần đây. Theo đó, Benfica đang là “độc cô cầu bại” tại giải VĐQG Bồ Đào Nha với tỷ lệ thắng 100% (đá 14 trận thì thắng cả 14 và mới thủng lưới 4 lần tính cả trận này).

Về phía Huỳnh Như, tiền đạo sinh năm 1991 vẫn cho thấy sự ổn định về phong độ dù mới chỉ trở lại Bồ Đào Nha sau chuyến nghỉ phép về Việt Nam

(VIDEO: Huỳnh Như kiến tạo giúp đồng đội tại Lank FC ghi siêu phẩm khó tin)
Theo dõi Sports442 trên