sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Huỳnh Như đánh dấu cột mốc đáng buồn trong ngày Lank FC thua "tan tác"

Thứ hai, 27/03/2023 11:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Lank FC để thua đậm trước Famalicao ở giải VĐQG Bồ Đào Nha trong ngày Huỳnh Như ra sân nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Tối 26/3, Lank FC bước vào trận đấu gặp Famalicao tại vòng 17 giải VĐQG Bồ Đào Nha. Trước đối thủ được đánh giá có sức mạnh vượt trội, những khó khăn là điều đã được dự báo trước cho đội bóng của Huỳnh Như.

Và không bất ngờ khi Famalicao tấn công áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 19, họ đã được ăn mừng bàn thắng mở tỷ số do công của Sirlayne Braga Ribeiro.

Chỉ 5 phút sau đó, Marie-Yasmine Alidou đã tỏa sáng với bàn nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Và phút thứ 33, tỷ số đã là 3-0 nghiêng về phía Famalicao với pha lập công của Carolina Esteves Rocha.

Ở chiều ngược lại, Lank FC phải căng mình chống cự trước những đòn đánh dồn dập bên phía đối thủ, trong khi những đợt triển khai tấn công của họ lại rất thưa thớt và kém hiệu quả.

lank fc
Lank FC để thua đậm trước đối thủ. Ảnh: Lank FC

Dẫu vậy, trong một pha bóng tận dụng thời cơ tốt, Lank FC đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 do công của Maria Freire Baleia. Đây cũng là những gì tốt nhất Lank FC thể hiện ở trận đấu này. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Famalicao tiếp tục có thêm bàn thắng để nâng tỷ số lên 4-1.

Đầu hiệp 2, Huỳnh Như được tung vào sân với mong muốn giúp đội nhà lật ngược thế cờ. Bản thân tiền đạo Việt Nam cũng có được một số cơ hội song không thể mang về bàn thắng cho Lank FC. 

Chung cuộc, Lank FC nhận thất bại 1-4 trước Famalicao. Với thất bại này, đội bóng của Huỳnh Như tạm thời rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Lank FC sẽ buộc phải cố gắng hơn trong thời gian tới nếu muốn lọt top đầu khi giải đang ở chặng đường nước rút.

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như đánh dấu cột mốc đáng buồn trong trận thua của Lank FC

Với cá nhân Huỳnh Như, đây là trận thứ 4 tiền đạo người Việt Nam không ghi bàn. Lần gần nhất cô lập công là bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 của Lank trước Torreense vòng 13 giải VĐQG Bồ Đào Nha hôm 4/2. Sau đó, giải tạm nghỉ gần một tháng.

Sau vòng đấu này, giải nữ Bồ Đào Nha lại nghỉ tới 16/4 để nhường thời gian cho các đội tuyển nữ đá vòng loại Olympic Paris 2024. 

(VIDEO: Không thể nhừng tỏa sáng, Huỳnh Như lại ghi bàn cho Lank FC)
Theo dõi Sports442 trên