sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không bỏ cuộc, Trọng Hoàng sẵn sàng trở lại "chặng đường hoa hồng" dù "chân đã thấm đau"

Thứ năm, 28/07/2022 13:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Mới đây, Trọng Hoàng đã khiến những người yêu mến anh cảm thấy khá vui mừng khi thông báo về sự trở lại của mình.

Kết thúc hợp đồng với Viettel FC, Nguyễn Trọng Hoàng cùng Quế Ngọc Hải đã quyết định rời đội bóng quân đội để trở lại SLNA theo tiếng gọi của những người lãnh đạo mới. Theo tiết lộ, tiền vệ 33 tuổi này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Vinh, kèm mức "lót tay" không dưới 7 tỷ đồng và mức lương khoảng 60-80 triệu đồng/tháng.

a0-jpeg-5262-1635152166
Trọng Hoàng từng là trụ cột quan trọng của ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, trong suốt 7 tháng trời đằng đẵng, Trọng Hoàng đã không thể ra sân tập luyện hay thi đấu cho SLNA. Lý do là vì anh được xác định bị thoát vị đĩa đệm và cần phải trải qua quá trình điều trị lâu dài. Anh cũng không thể tham dự phần lớn các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á cùng ĐT Việt Nam, vắng mặt tại AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm ngoái.

Thời gian qua, vì căn bệnh của mình, Trọng Hoàng đã phải tìm đến đủ mọi phương pháp chữa bệnh, cả 'Đông Tây y' kết hợp nhằm điều trị dứt điểm. Anh thậm chí còn điều trị bệnh bằng các biện pháp châm cứu, xoa bóp bấm huyệt với hy vọng có thể khắc phục được bệnh tình hiện tại.

Và sau gần một năm điều trị, tình hình của Trọng Hoàng lúc này đang khá ổn. Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, ngôi sao xứ Nghệ đã đăng tải hình ảnh mình đang tập vật lí trị liệu cùng chuyên gia tại phòng tập thể lực. Ngoài ra anh cũng viết: "Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng. Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai..." như một lời khích lệ tới bản thân.

trong-hoang-01-16588828706951520644082 (1)
Trọng Hoàng chia sẻ hình ảnh đang nỗ lực tập luyện để hy vọng sớm tái xuất sân cỏ.

Hy vọng với những nỗ lực, cố gắng của mình, Trọng Hoàng sẽ sớm trở lại thi đấu đỉnh cao. Anh hiện tại đã về đầu quân cho SLNA. Nếu sớm lấy lại phong độ, cánh cửa lên tuyển vẫn luôn hoàn toàn rộng mở với cầu thủ sinh năm 1989. Người hâm mộ bóng đá nước nhà chắc chắn cũng đã rất nhớ "người không phổi" với những bước chạy đà mạnh mẽ và đang chờ mong từng ngày anh trở lại. 

Theo dõi Sports442 trên