sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

SỐC: Siêu cò khuynh đảo châu Âu kiêm người đại diện của Pogba, Ibrahimovic - Mino Raiola qua đời

Thứ năm, 28/04/2022 19:20 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Mino Raiola - người đại diện của hàng loạt cầu thủ nổi tiếng như Ibrahimovic, Paul Pogba... đã qua đời ở tuổi 54 do căn bệnh phổi quái ác.

Theo thông tin từ tờ Metro, Mino Raiola đã qua đời ở tuổi 54 do căn bệnh phổi quái ác. Ông Raiola là người đại diện cho những cái tên như Paul Pogba , Erling Haaland và Zlatan Ibrahimovic .

Ông sinh ra ở Nocera Inferiore, Ý vào năm 1967 và cùng gia đình di cư đến Haarlem ở Hà Lan vào năm sau đó. Xuất thân là một cầu thủ bóng đá đầy triển vọng đang lớn lên, Raiola tiếp quản cương vị người đứng đầu đội trẻ của HFC Haarlem khi mới 20 tuổi vào năm 1987 trước khi bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một "siêu cò".

mino raiola
Mino Raiola là người đại diện của nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới

Raiola ban đầu làm việc cho Sports Promotion, một công ty đại lý thể thao, và đã giúp môi giới một số vụ chuyển nhượng nổi tiếng liên quan đến việc các cầu thủ chuyển đổi từ Hà Lan sang các câu lạc bộ Ý, bao gồm Dennis Bergkamp, Michel Kreek và Bryan Roy.

Ông hiện đang là người đại diện cho hơn 20 ngôi sao hàng đầu trên khắp châu Âu và năm ngoái được cho là có tổng tài sản giá trị khoảng 62 triệu bảng.

Raiola là người đại diện cho những ngôi sao như Pogba, Haaland, Ibrahimovic, Romelu Lukaku, Mario Balotelli, Marco Verratti và Henrikh Mkhitaryan...

raiola
Mino Raiola đã không qua khỏi căn bệnh quái ác

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Raiola đã phải nhập viện ở Milan hồi tháng Giêng và trải qua một cuộc phẫu thuật rất tốn kém. Tưởng như căn bệnh này không nguy hiểm đến tính mạng và Raiola sẽ bắt đầu một thời gian phục hồi chức năng tại nhà.

Theo dõi Sports442 trên