sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Ngôi sao Ngoại Hạng Anh của Thái Lan tuyên bố cứng trước thềm gặp Việt Nam ở giải Đông Nam Á

Thứ năm, 23/06/2022 18:45 (GMT+7)

Ngôi sao Ngoại Hạng Anh của Thái Lan, Nathan James tỏ ra vô cùng tự tin trước khi bước vào giải U19 Đông Nam Á chuẩn bị diễn ra ở Indonesia.

Trong số 28 cầu thủ được triệu tập lên U19 Thái Lan để chuẩn cho giải U19 Đông Nam Á 2022, Nathan James chắc chắn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất. Trung vệ mang trong mình 2 dòng máu Thái - Anh hiện đang thuộc biên chế đội U18 Burnley và thi đấu ở giải U18 Premier League.

Trả lời truyền thông Thái Lan trước thềm giải U19 Đông Nam Á, trung vệ Nathan James - cầu thủ đang thi đấu cho đội trẻ Burnley của nước Anh tự tin khẳng định U19 Thái Lan sẽ giành chức vô địch.

nathan-james-5999
Sao trẻ Nathan James tự tin vô địch U19 Đông Nam Á

"Điểm mạnh của tôi là thể hình và sức mạnh, tuy nhiên kỹ thuật chơi bóng vẫn cần thêm thời gian để tiến bộ. Trong hai trận đấu đầu tiên của U19 Thái Lan, tôi nghĩ đó sẽ là cơ hội tốt để thể hiện bản thân và cho thấy sự thích ứng với toàn đội.

Tôi sẽ cố gắng cạnh tranh cho một suất đá chính, mục tiêu của tôi ở giải đấu lần này là cùng U19 Thái Lan giành chức vô địch.Tôi tự hào khi được thi đấu trong màu áo U19 Thái Lan. Với các đồng đội, chúng tôi đã từng thi đấu cùng nhau 5 năm trước tại đội U14 và điều này sẽ giúp toàn đội ăn ý với nhau hơn". Nathan James chia sẻ.

Khi được hỏi về HLV Salva, Nathan cũng chia sẻ thành thật: "Tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc cùng HLV Salva vì ông ấy luôn giúp các cầu thủ có thêm động lực và giúp mọi người phát triển hơn. Tôi sẽ phải cố gắng thích nghi với phong cách thi đấu mà HLV Salva muốn bởi ở cấp độ này rất khác so với ở CLB".

Báo chí Thái Lan đánh giá, Nathan James có chiều cao tốt 1m88, thi đấu ở vị trí trung vệ và hoàn toàn có thể cùng với cầu thủ Chonnapat Buaphan, cũng 18 tuổi cao 1m95, hợp thành bộ đôi vững chãi ở hàng thủ U19 Thái Lan đối đầu trước các đối thủ mạnh như U19 Việt Nam hay chủ nhà U19 Indonesia. Ở bảng này còn có Myanmar, Brunei và Philippines.

sao-ngoai-hang-anh-cua-u19-thai-lan-dat-muc-tieu-vo-dich-dong-nam-a-151710
Nathan James được đánh giá rất cao ở U19 Thái Lan

Nathan James sinh ra tại thành phố Coventry (Anh) nhưng lại trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Leicester City. Ở mùa giải vừa qua, Nathan James thi đấu 12 trận với tổng cộng 876 phút ra sân cho Burnley ở giải U18 Ngoại hạng Anh. Hiện tại do mùa giải ở Anh phải đến tháng 8 mới bắt đầu lại nên sao mai sinh năm 2004 đã được cho phép trở về phục vụ cho U19 Thái Lan ở giải năm nay.

Những lá thăm may rủi đã đưa U19 Thái Lan vào bảng đấu khó với chủ nhà Indonesia, U19 Việt Nam, Myanmar, Philippines và Brunei. Bảng đấu còn lại thì có phần nhẹ nhàng hơn khi U19 Malaysia sẽ phải chạm trán với Singapore, Lào, Campuchia và Timor Leste.

Theo dõi Sports442 trên