sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Không phải Thái Lan, HLV U19 Việt Nam tuyên bố muốn hạ HLV Shin Tae-yong để lên ngôi vô địch

Thứ năm, 23/06/2022 09:43 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Đinh Thế Nam hào hứng khi sắp đối đầu với HLV Shin Tae-yong tại U19 Đông Nam Á, tự tin sẽ mang về kết quả tốt nhất cho U19 Việt Nam.

Sự chuẩn bị cho U19 Đông Nam Á của các đội bóng trong khu vực đang diễn ra vô cùng sôi động. Về phía U19 Việt Nam, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang tích cực tập luyện tại Hà Nội trước thềm bay sang Indonesia vào ngày 28/6 tới.

Tại giải đấu, U19 Việt Nam nằm chung bảng với 2 đội bóng được đánh giá mạnh nhất khu vực là U19 Indonesia và U19 Thái Lan. Đáng chú ý, HLV Shin Tae-yong là người trực tiếp dẫn dắt đội chủ nhà tham dự giải đấu lần này.

Nói về màn so tài sắp tới, HLV Đinh Thế Nam bày tỏ sự háo hức khi được đối đầu với HLV World Cup người Hàn Quốc. Chiến lược gia Việt Nam tự tin sẽ đánh bại đội chủ nhà để lên ngôi vô địch tại giải.

dinthenam
HLV Đinh Thế Nam hào hứng so tài với HLV Shin Tae-yong

"Tôi rất háo hức được đối đầu với những HLV giỏi, trong đó có HLV Shin Tae Yong của U19 Indonesia. U19 Việt Nam không e ngại bất kỳ đội bóng nào. Chưa đá mà đã sợ thì nghĩ đến chức vô địch làm sao được. Ban huấn luyện sẽ phân tích, tìm hiểu lối chơi, điểm mạnh, điểm yếu của các đối thủ, từ đó đưa ra các phương án thích hợp", HLV Đinh Thế Nam cho hay.

Ngoài ra, HLV Đinh Thế Nam còn có những chia sẻ về chiến thuật thi đấu: “Chúng tôi chỉ có quỹ thời gian gần 1 tháng để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2022 nhưng tôi và các cộng sự đã cố gắng xây dựng rất kỹ càng giáo án và kế hoạch huấn luyện để giúp các cầu thủ vận hành tốt sơ đồ 4-3-3.

Thiên hướng của U19 Việt Nam là tấn công. Nhưng dù là lối chơi nào cũng hướng đến hiệu quả cao nhất là chiến thắng. Về vấn đề thể lực, vì ở vòng bảng sẽ thi đấu 2 ngày/trận nên nếu không có sự chuẩn bị tốt về sức khỏe, các cầu thủ sẽ không thể đạt phong độ cao. Chúng tôi sẽ không sử dụng 1 đội hình cho tất cả các trận mà sẽ có sự tính toán phù hợp về nhân sự để cầu thủ không bị rơi vào tình trạng quá tải".

Dtn
HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt U19 Việt Nam tham dự U19 châu Á

Cũng theo những thông tin mới nhất, để chuẩn bị cho mục tiêu giành vé dự World Cup , thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ tham dự giải U19  quốc tế Thanh Niên diễn ra vào tháng 8 tới. Đối thủ của đội bóng áo đỏ dự kiến sẽ là U19 Nhật Bản, U19 Myanmar và U19 Saudi Arabia.

Theo dõi Sports442 trên