sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

VFF: "Quá sớm để nói có ký hợp đồng thêm với thầy Park hay không vì còn phụ thuộc nhiều yếu tố"

Thứ năm, 23/06/2022 11:59 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

VFF cho biết trước mắt toàn đội phải đặt mục tiêu vô địch tại AFF Cup 2022 còn bản hợp đồng với thầy Park còn quá sớm để đưa ra quyết định.

Dạo gần đây, những "bản hợp đồng" đều là những yếu tố gây sốt đối với người hâm mộ và giới truyền thông Việt Nam. Hiện tại, bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo với ĐT Việt Nam chỉ còn đến đầu năm 2023 (sau khi AFF Cup 2022 kết thúc). Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã chia sẻ về vấn đề này trên báo Hàn, theo đó, ông cho biết AFF Cup 2022 có thể là giải đấu cuối cùng với bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ về điều này với Thanh Niên, VFF cho biết:  "Ông Park đang về phép để nghỉ ngơi và tổ chức lễ thượng thọ 100 tuổi cho mẹ. Khi quay lại Việt Nam, chúng tôi sẽ bàn bạc để thống nhất kế hoạch chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022. Mục tiêu đặt ra không gì khác là giành ngôi vô địch.

Park-Hang-Seo (1)
VFF chưa tính đến việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo ở thời điểm này

Ông Park cùng các cộng sự sẽ dự khán sân cỏ cả nước, theo dõi V-League, giải hạng nhất, nhằm kiểm tra phong độ của các tuyển thủ cũng như tìm kiếm thêm nhân tố mới bổ sung vào đội tuyển.

Trước mắt, chúng tôi không đả động gì đến hợp đồng vì chưa đến thời gian tái đàm phán. Còn quá sớm để nói các bên có tiếp tục tái ký nữa không vì điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố".

Có thể nói, HLV Park Hang Seo có lẽ là vị HLV có nhiều thành tích cùng với ĐT Việt Nam nhất trong khoảng thời gian dẫn dắt. Dưới thời của chiến lược gia Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đã trở thành Á quân U23 châu Á 2018,  có 2 tấm HCV SEA Games, 1 lần lên ngôi vô địch AFF Cup và lần đầu tiên vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên