sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

NÓNG: Quang Hải đã được cấp thị thực, thời gian ra mắt CLB tại Pháp chính thức đếm ngược

Thứ năm, 23/06/2022 16:27 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ngôi sao tuyển Việt Nam - Nguyễn Quang Hải sau khi ký hợp đồng với 1 CLB tại Pháp đã về nước làm thủ tục xin cấp thị thực và mọi thứ hiện đã hoàn tất.

Hợp đồng của Quang Hải ký với 1 CLB tại Pháp được biết khoảng 2 mùa giải. Sở dĩ đến nay danh tính CLB mới tại Pháp của Quang Hải vẫn còn giữ kín vì nhiều lý do, trong đó có liên quan đến vấn đề thủ tục giấy tờ cần hoàn tất và tránh áp lực cho chính Quang Hải, nên việc giữ kín thông tin như hiện nay là cần thiết. 

quang-hai-2-8093

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất từ người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn thì: "Quang Hải sau khi chính thức ký Hợp đồng dài hạn với CLB vào cuối tuần trước, hôm nay đã hoàn thành thủ tục và nhận Visa lao động. Sau khi quay trở lại Pháp và qua thủ tục cuối cùng là kiểm tra sức khỏe sẽ được CLB công bố trên trang Page của mình."

Như vậy, Quang Hải đã hoàn tất thủ tục cực kỳ quan trọng là xin cấp thị thực. Và sau khi thủ tục này hoàn tất, Quang Hải cũng sẽ có điều kiện bổ sung đầy đủ các giấy tờ liên quan khác như giấy phép lao động theo đúng quy định chuyển nhượng quốc tế. Bước cuối cùng là trải qua kiểm tra y tế và ra mắt CLB mới.

Việc đã được cấp thị thực được xem là bước ngoặt đáng chú ý trong "thương vụ" đình đám của bóng đá Việt Nam. Bởi nó sẽ giúp tiền vệ tài hoa Nguyễn Quang Hải sớm hoàn tất thủ tục gia hạn với đội bóng mới, có thể ngay cuối tháng 6 này. 

Hiện nay, Quang Hải vẫn đang duy trì tập luyện tích cực để giữ thể lực. Nếu mọi thứ tiếp tục diễn ra thuận lợi thì cầu thủ này hoàn toàn sẵn sàng bước ngay vào tập luyện với các đồng đội chuẩn bị cho giai đoạn chạy đà trước mùa giải Ligue 2 sắp khởi tranh vào cuối tháng 7.

quang-hai-279
Quang Hải tích cực tập luyện, tăng cường nền tảng thể lực, sẵn sàng chờ ngày quay lại Pháp

Tiền vệ sinh năm 1997 đang có mặt Việt Nam để lo liệu một số giấy tờ cần thiết cho việc chơi bóng ở châu Âu. Trước đó, anh đã có chuyến đi đến Pháp để gặp đại diện đội bóng mới tại Ligue 2. Dù không phải là giải hàng đầu xứ lục lăng, Ligue 2 vẫn được xem là bước đệm cho nhiều cầu thủ vô danh ở châu Âu đi lên bằng thực lực. Hợp đồng giữa hai bên có kèm điều khoản gia hạn. Quang Hải tin đây là bến đỗ phù hợp với anh.

Ligue 2 mùa 2022/23 sẽ khởi tranh từ 30/7 - 3/6/2023. Trong lần thứ 84 được tổ chức, Ligue 2 sẽ có 20 đội tham dự để tìm hai suất thăng hạng, đồng thời giải Ligue 1 cũng cắt giảm số đội từ 20 xuống còn 18.

Theo dõi Sports442 trên