sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Choáng với số tiền khủng mà CLB Hà Nội thưởng cho các cầu thủ tham dự SEA Games và VCK U23 châu Á

Thứ năm, 23/06/2022 17:21 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Mới đây, CLB Hà Nội đã tổ chức lễ vinh danh và trao thưởng cho các cầu thủ của CLB tham gia SEA Games 31 và VCK U23 châu Á tại Uzbekistan.

Tại SEA Games 31 cũng như VCK U23 châu Á, CLB Hà Nội là CLB đóng góp nhiều thành viên nhất cho U23 Việt Nam. Trong đó, Hùng Dũng và Việt Anh lần lượt là đội trưởng ở 2 giải đấu kể trên. Bên cạnh đó, vai trò cũng như dấu ấn mà các cầu thủ khác của đội bóng thủ đô để lại cũng vô cùng lớn, góp phần quan trọng vào chiến tích giành Vàng SEA Games và lọt Top 8 đội U23 mạnh nhất châu Á.

u23_vietnam_0906
Bùi Hoàng Việt Anh (CLB Hà Nội) là đội trưởng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Với những thành công kể trên, CLB Hà Nội đã tổ chức lễ vinh danh, trao thưởng cho các cầu thủ của CLB đạt thành tích tốt trong màu áo U23 Việt Nam tại SEA Games 31 và vòng chung kết U23 châu Á. Những cái tên được nhắc tới là Đỗ Hùng Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Vũ Tiến Long, Nguyễn Văn Tùng, Lê Văn Xuân, Quan Văn Chuẩn và Nguyễn Hai Long.

Tùy vào vai trò và đóng góp của các cầu thủ cho U23 Việt Nam mà CLB Hà Nội sẽ trao tặng những mức thưởng khác nhau. Cụ thể: Nguyễn Văn Trường được thưởng100 triệu đồng. Nguyễn Hai Long và Quan Văn Chuẩn được 200 triệu đồng/ người. Hai cầu thủ Vũ Tiến Long, Nguyễn Văn Tùng được thưởng 300 triệu đồng/ người. Lê Văn Xuân được nhận 500 triệu đồng.

Hai đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh và Đỗ Hùng Dũng được thưởng nhiều nhất. Trong đó, Hùng Dũng được thưởng 800 triệu đồng còn Việt Anh được thưởng 600 triệu đồng. 

ttxvn_u23_vietnam_1705
Hùng Dũng và Việt Anh nhận thưởng lớn sau chiến tích tại SEA Games và VCK U23 châu Á

Phát biểu trong lễ vinh danh, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang nhấn mạnh việc đóng góp cho các đội tuyển quốc gia đạt thành tích ở đấu trường quốc tế là niềm tự hào không chỉ của riêng các tuyển thủ. Đội bóng Thủ đô luôn đề cao khẩu hiệu "tự hào Hà Nội, vinh quang Việt Nam".

"Khoác áo ĐTQG luôn là nghĩa vụ mà từng cá nhân phải có sự nghiêm túc. Phần quà là sự ghi nhận xứng đáng. Khi thi đấu tốt ở CLB, cánh cửa lên đội tuyển luôn mở với các bạn. Khi có thành tích ở đội tuyển, các bạn trở về CLB cũng không bao giờ chịu thiệt", Chủ tịch Hà Nội FC nói với Hùng Dũng và các đồng đội vừa trở về CLB sau 2 giải đấu thành công cùng U23 Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên